The Guy I met online told me to contact him when period done thai dating

SHARE

The Guy I met online told me to contact him when period done thai dating

บีตอบปัญหารักเยอะมากค่ะ เพราะอาสาสมัครตอบปัญหารัก ปัญหาคู่ฟรีๆ และวันนี้ บีเลือกเอา email ตอบปัญหารักอันนี้มาลง เนื่องจาก บีคิดว่าสาวๆหาคู่ท่านอื่นที่อ่าน blog น่าจะได้ประโยชน์จากปัญหาของท่านอื่นๆ ในการหาคู่ เลือกคู่ให้ถูกต้อง การที่จะต้องรู้จักใช้สติพิจารณาดูคน บีหวังว่า การตอบปัญหารักทุกฉบับที่บีเอามาลงใน blog จะช่วยให้ท่านอื่นๆ ที่เข้ามาอ่านได้แนวทางในการเลือกคู่ หาคู่ที่ถูกต้อง และแน่นอน เจ้าของปัญหารัก ที่บีหวังว่าจะได้สติในการปรับพฤติกรรมและทันศคติในการหาคู่ของตนเองโดยทันที

ท่านใดต้องการให้บีตอบปัญหารักให้อย่างตรงไปตรงมา เขียนเล่ามาอย่างละเอียดที่ 
[email protected]

รบกวนอย่าเล่าแบบกั๊กข้อมูล บอกแต่ในส่วนดี คือถ้าเขาดีจริง คุณคงไม่กังวลใจจนเขียนมาหาบีถูกไหมคะ ดังนั้น เขียนเล่าความจริงออกมาให้หมดค่ะ อย่าให้เสียเวลาทั้งของคุณ และของบีไปเปล่าๆ นะคะ

เอาล่ะ มาดูปัญหารักฉบับนี้กันค่ะ หญิงไทย กับชายต่างชาติ กับปัญหาการหาคู่ การดูคนของฝ่ายหญิงเราเองนี่แหล่ะ

เรียน คุณบี

ผู้ชายโอมานคนนั้น หลังจากจบเดทแรก เราก็คุยกันตามปกติ แต่มีสิ่หนึ่งที่ xx เริ่มคิดถึงคำพูดของคุณบี ว่าเขาแค่หวังจะฟันเรา ก็คือ เนื้อหาสาระ เรื่องราวที่คุยกัน xxพยายามคุยถามรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขา ความชอบ เขามีตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง
แต่เนื้อหาส่วนใหญ่ทุกครั้งที่เขาเปิดประเด็นมาคุย คือเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น เรื่องเซ็กส์ตลอด ไม่เคยคุยเรื่องอนาคตจะยังไง อะไร

จนเมื่ออาทิตยืที่ผ่านมา xx คิดว่าเขาคงไม่ได้คุยกับเราแค่คนเดียว

และ เขาบอกว่าถ้าประจำเดือนหมดเมื่อไหร่ บอกเขา เค้าจะมาหาที่ xx อีกครั้ง
Xx คิดว่ามันไม่ใช่อ่ะค่ะ คิกถึงคำพูดของคุณบีทันที

Xx ไม่ต้องการสูญเสีย เพื่ออะไรที่ไร้ค่า ถ้าจะเสียก็ขอเสียให้คนที่ใช่ และรักเราจริงๆ ดีกว่าค่ะ

Xx เลยลบเบอร์และ ลบ วอทแอฟ ออก เพราะไม่ต้องการคุยกับเขาอีก เพราะกลัวเขาจะมาจริงๆ

แต่ถามว่าใจชอบเค้าไหม ยอมรับว่าชอบ แต่ก้ไม่ขนาดต้องมามีอะไรด้วย

Xx ทำถูกแล้วใช่ไหมคะ

เพราะเราต้องเป็นคนเลือก และควบคุมสถานการณ์

รบกวนคุณบีช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ
Xx

สวัสดีค่ะ คุณxx

บอกตามตรงนะคะ บีประหลาดใจ ที่คุณ xx เขียนอีเมลล์มาถามบีในเหตุการณ์แบบนี้ เหตุการณ์ที่ชัดแจ้งขนาดนี้ ว่าเขาแค่ต้องการนอนกับคุณ xx ฟรีๆ มาเที่ยวเมืองไทย อาจจะหนีเมียมาพักผ่อนด้วยซ้ำ ชายแบบนี้บีไม่คิดว่าเขาจะไม่มีใคร เขามีค่ะ น่าจะมีเยอะเสียด้วย หญิงที่หมุนเวียนเปลี่ยนให้เขานอนด้วยฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินเลย แถมมาขับรถพาเขาไปไหนมาไหน เปิดโรงแรมให้เขาพักฟรี แล้วยังนอนกับเขาฟรีๆอีกด้วย ดีจังเลยนะคะ ผู้ชายแบบนี้

สุดท้าย บีบอกคุณ xx ไปแล้วว่า คุณ xx อายุขนาดนี้แล้ว คุณ xx ต้องหัดพิจารณาเองได้ ไม่ใช่เหงาว้าเหว่จนไม่ใช้สติพิจารณาอะไรเอาเสียเลย บีเป็นห่วงว่าคุณ xx จะพาตัวเองไปอยู่ในความทุกข์เพราะตัวเองทำตัวเองแท้ๆ

หากคุณ xx คิดปัญหาตัวเองไม่ออก บีให้คุณ xx ทำอย่างนี้ค่ะ สมมุติว่าคุณ xx มีลูกสาวที่คุณ xx รักมาก 1 คน อายุ 38 ปี ลูกสาวเดินมาถามคุณ xx ว่า

“คุณแม่คะ หนูสับสน หนูทำถูกไหมคะ หนูเพิ่งลบเบอร์และ ลบวอทแอฟผู้ชายโอมานคนนึง ออก เพราะไม่ต้องการคุยกับเขาอีก เพราะกลัวเขาจะมาหาหนูจริงๆ

หนูรู้จักเขาผ่านเวบแชทหาคู่ หนูคุยกับเขา เนื้อหาสาระ เรื่องราวที่คุยกัน หนูพยายามคุยถามรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขา ความชอบ เขามีตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง

แต่เนื้อหาส่วนใหญ่ทุกครั้งที่เขาเปิดประเด็นมาคุย คือเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น เรื่องเซ็กส์ตลอด ไม่เคยคุยเรื่องอนาคตจะยังไง อะไร

จนเมื่ออาทิตยืที่ผ่านมา หนูคิดว่าเขาคงไม่ได้คุยกับเราแค่คนเดียว

และ เขาบอกว่าถ้าประจำเดือนหมดเมื่อไหร่ บอกเขา เค้าจะมาหาหนูอีกครั้ง 
คุณแม่ว่าเขาชอบหนูจริงๆ ไหมคะ”

คุณ xx จะตอบลูกสาวอายุ 38 ปี คนนี้อย่างไร

ใช้สติเยอะๆค่ะ บีว่าคุณ xx ขาดการพิจารณา ขาดทักษะการดูคนเป็นอย่างมาก ซึ่งจะพาคุณ xx ให้อยู่ในห้วงทุกข์ของการวิ่งไล่ล่าตามหาความรักผิดที่ ผิดแหล่ง และผิดคนอยู่ตลอดชีวิต มีความสุขไหมคะ ทำแบบนี้

โชคดีค่ะ
บี

สามารถติดตามแม่สื่อบริษัทจัดหาคู่ bangkokmatching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติได้ตาม social mediaต่อไปนี้นะคะ

Twitter: bangkokmatching
FB: https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/
Google+: bangkokmatching
Youtube: bangkokmatching
Instagram: bangkokmatching
Linkedin: bangkokmatching

สำหรับการติดต่อ ติดต่อแม่สื่อหาคู่ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok matching ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

Line: bangkokmatching
Whatsapp: bangkokmatching
Line Official: @bangkokmatching

เบอร์โทรแม่สื่อ:

หาคู่เป็นคนไทยและต่างชาติ 
โทร: 088-255-3370, 083-687-9343, 080-075-4333, 086 399 0935-6

หาคู่เป็นต่างชาติเท่านั้น: 080 075 2333

วันเวลาทำการของออฟฟิศแม่สื่อหาคู่นะคะ 
M – F: 9.30am – 6.30pm
Sats: 9am – 1pm

www.bangkokmatching.com

#หาคู่คนไทย #หาคู่ต่างชาติ #บริษัทจัดหาคู่ที่ดีที่สุด #บริษัทจัดหาคู่น่าเชื่อถือ#บริษัทจัดหาคู่pantip #บริษัทหาคู่pantip #ต้องการหาคู่คิดถึงbangkokmatching.com #หาคู่รักดีๆคิดถึงbangkokmatching.com #บริษัทหาคู่ที่ดีที่สุด #บริษัทหาคู่น่าเชื่อถือ #หาคู่รัก #บริษัทจัดหาคู่ปลอดภัย #บริษัทหาคู่ปลอดภัย #บริษัทจัดหาคู่เชื่อถือได้

 

Top