ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching หาคู่ profile ดี เป็นอย่างไร มีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง

SHARE

ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching หาคู่ profile ดี เป็นอย่างไร มีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง

ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching หาคู่ profile ดี เป็นอย่างไร มีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง

Click ดู Youtube ที่คุณบี ผู้ก่อตั้ง บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching มา brief ให้ฟังค่ะ ว่าขั้นตอนตั้งแต่ต้นเลยทำอย่างไร 1 – 10 จบเลยค่ะ 

 

ดูจบแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างต่อเลยนะคะ (ไม่เหมือนกับในคลิปค่ะ)

 

บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ทำงานตามสเปคที่ตกลงกันในสัญญาการทำงาน 100% ค่ะ สมาชิกหาคู่ทุกท่านจึงสบายใจได้ว่า ท่านจะได้รับคู่แมชอย่างที่ท่านต้องการจริงๆ Bangkok Matching ทำงานตามลำดับขั้นตอนประเภทสมาชิกที่สมัครมา

 

ก่อนที่ทีมงานแม่สื่อจะเชิญสมาชิกที่สนใจใช้บริการจัดหาคู่ของ แบงคอก แมทชิ่ง มายังออฟฟิศ แม่สื่อจะต้องพูดคุยสอบถามขั้นต้นทางโทรศัพท์กับผู้สนใจทุกท่านก่อนค่ะว่า ผู้ที่สนใจใช้บริการจัดหาคู่อยู่ในขอบเขตที่แม่สื่อรับทำงานจัดหาคู่ให้ได้หรือไม่ และหากได้ค่าบริการจะเป็นเท่าใดค่ะ เมื่อทำความเข้าใจทั้งเรื่อง Profile ของผู้สนใจสมัครหาคู่ สเปคที่ผู้สนใจต้องการ และอัตราค่าบริการแล้ว บริษัทฯ ถึงจะเชิญสมาชิกเข้ามาที่ออฟฟิศเพื่อดำเนินการขั้นอื่นๆ ในการสมัครใช้บริการจัดหาคู่พรีเมี่ยมของเราต่อไป

 

เมื่อบริษัทฯ รับให้บริการจัดหาคู่ให้กับสมาชิกท่านใดแล้ว บริษัทฯ ก็จะทำงานในสเปคที่สมาชิกต้องการตามใบสเปคที่กรอกในใบสมัครค่ะ นั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า สมาชิกหาคู่ทุกท่านควรจะทำความเข้าใจกับตนเองและแม่สื่อให้ชัดเจน ว่าต้องการสเปคแบบใดตั้งแต่วันที่โทรศัพท์คุยกัน และในวันสมัครใช้บริการจัดหาคู่ของเรา

 

ได้โปรดทราบว่า หากสมาชิกสมัครใช้บริการจัดหาคู่ด้วยการแจ้งสเปคคู่แมชที่ต้องการแบบทั่วไป หรือแจ้งคุณภาพคู่แมชที่ต้องการต่ำกว่าสิ่งที่มีในใจ ทางทีมงานจะไม่ทราบ และทำได้เพียงจะพิจารณา และเสนอราคาค่าบริการตามสเปคที่สมัคร และจับแมชตามสเปคที่สมัครนะคะ เนื่องจากทีมงานจำเป็นต้องจับแมชให้กับสมาชิกท่านอื่นที่สมัครใช้บริการในแพคเกจจัดหาคู่กับกลุ่ม Profile ระดับสูงก่อนเสมอค่ะ เช่น หากคุณจบจากมหาวิทยาลัยระดับ Top 5 จากเมืองนอก และต้องการพบคู่แมชที่จบมหาวิทยาลัย Top 5 จากเมืองนอกเท่านั้น บริษัทฯ ขอแนะนำให้คุณแจ้งแม่สื่อทันทีเมื่อประสงค์ใช้บริการจัดหาคู่ของเรานะคะ เพราะหากคุณแจ้งเพียงว่า ต้องการเพียงจบปริญญาตรีขั้นต่ำ บริษัทฯก็จะใช้เกณฑ์ดังกล่าวในการจับคู่ให้สมาชิก เนื่องจากในกรณีที่บริษัทฯ มีสมาชิกหาคู่ท่านอื่นๆ ที่แจ้งความประสงค์รับคู่แมชที่จบมหาวิทยาลัย Top 5 จากเมืองนอกเท่านั้น สมาชิกกลุ่มนี้ก็จะได้รับการจับคู่กับสมาชิกจบมหาวิทยาลัย Top 5 ท่านนี้ก่อนเสมอค่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า สมาชิกจบจาก Top 5 ท่านนี้อาจจะไม่มีจำนวนเดทเพียงพอที่จะได้แมชกับสมาชิกที่ไม่ได้ระบุความต้องการดังกล่าวเอาไว้ (สำหรับสเปคตัวอย่างนี้ ค่าบริการจัดหาคู่จะ “เริ่มต้น” ที่ 1 เดท 8 หมื่นบาทขั้นต่ำนะคะ อย่างที่แจ้งค่ะ หากผู้สมัครหาคู่ต้องการคู่แมช Profile ระดับสูง ราคาค่าบริการย่อมสูงไปตามนั้นค่ะ แต่หากสมาชิก มีงบจำกัด แม่สื่อขอแนะนำให้ลดสเปคคู่แมชลงมานะคะ)

 

หรือหากสมาชิกมาจากครอบครัวที่มีกิจการของตนเอง และต้องการหาคู่ที่ครอบครัวทางบ้านมีกิจการของตนเองเช่นกัน หรือ ต้องการคู่แมชที่มีอาชีพเฉพาะเจาะจง หรือ ต้องการหาคู่ที่จบจากเมืองนอกเท่านั้น หรือ ต้องการการจับคู่กับผู้ที่เป็นลูกครึ่งเท่านั้น หรือ ต้องการเดทกับผุ้ที่มีหน้าตาดี รูปร่างดีเท่านั้น บริษัทฯ ก็ขอแนะนำให้สมาชิกแจ้งแม่สื่อทันที เมื่อโทรศัพท์เข้ามาสอบถามใช้บริการของเรานะคะ (สำหรับสเปคตัวอย่างที่กล่าวมานี้ ค่าบริการจัดหาคู่จะ “เริ่มต้น” ที่ 1 เดท 1.8 หมื่นบาทขั้นต่ำนะคะ แต่หากต้องการคุณสมบัติที่กล่าวมาทุกข้อรวมกัน หรือหลายๆ ข้อรวมกัน ค่าบริการจัดหาคู่ ก็จะสูงขึ้นไปอีกนะคะ)

 

ได้โปรดทราบว่า มีความเป็นไปได้ว่า หากสมาชิกระบุคุณสมบัติคู่แมชที่เฉพาะเจาะจงมากๆ หรือต้องการคู่แมชที่คุณภาพสูงมากๆ หากแม่สื่อประเมินแล้วว่า ยากเกินกว่าจะทำงานให้ได้ แม่สื่อก็อาจจะแจ้งคุณว่า ไม่สามารถรับทำงานในฐานะสมาชิกประเภทแพคเกจหาคู่ได้ แม่สื่อก็จะเสนอแพคเกจสมาชิกจัดหาคู่ประเภทไม่การันตีการส่งแมชให้แทนค่ะ

 

การทำงานทุกประเภทต้องมีเกณฑ์ในการทำงาน แบงคอก แมทชิ่ง ใคร่ขอให้สมาชิกทุกท่านทำความเข้าใจเกณฑ์การทำงานจัดหาคู่ของบริษัทฯด้วยนะคะ เนื่องจากการทำงานจัดหาคู่เป็นการทำงานกับคน อารมณ์ของคน และความคาดหวังของคน ทีมงานจึงได้สอบถามสเปคของผู้สนใจใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่านตั้งแต่วันแรกที่ติดต่อเข้ามา รวมถึงใบสเปคในใบสมัครที่ให้สมาชิกระบุ เพื่อให้การทำงานตรงใจสมาชิกมากที่สุด ซึ่งบริษัทฯ ก็ต้องขอให้ผู้สนใจใช้บริการหาคู่ทุกท่าน กรุณาแจ้งความประสงค์สเปคที่ต้องการอย่างที่ใจต้องการจริงๆ ด้วยนะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกันระหว่างการทำงานค่ะ แต่ได้โปรดทราบว่า หากสมาชิกระบุคุณภาพ Profile คู่แมชที่ต้องการในระดับสูง ค่าบริการจัดหาคู่ของสมาชิก ก็จะสูงตามไปด้วยเช่นกันนะคะ

 

10 อันดับจังหวัดแห่งความรัก อัตราการแต่งงานสูงสุดของไทย คนโสด แพคกระเป๋าด่วน!

https://www.sanook.com/women/171797/

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยผลสำรวจพฤติกรรมการหาคู่ และหาคู่ออนไลน์ ในช่วง โควิด19 ระบาด

https://www.brighttv.co.th/news/global/online-dating

 

สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ

https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching  เผย เทรนด์เลือกคู่ยุคปัจจุบัน เมื่อชายหญิงไทยเป็นโสดจำนวนมาก

https://thestandard.co/dating-trend/

 

The matchmaking business laid bare with Bangkok Matching Dating Service Agency in Thailand

https://www.bangkokpost.com/learning/learning-news/350561/the-matchmaking-business-laid-bare

 

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 4 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ

https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories

 

ค่าบริการ ราคาสูง หรือ ไม่สูง ขึ้นกับอะไร/ สเปคยังไงสูง ยังไงถูก

 

คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน

https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/

 

แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19

https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html

[seed_social]

Top