How Does It Work and Cost – Bangkok Matching’s Premium Matchmaking Service – Dating Service Agency in Thailand

SHARE

ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching หาคู่ profile ดี เป็นอย่างไร มีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง

How to apply to Bangkok Matching’s Premium Matchmaking Service/Dating Service Agency

ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching หาคู่ profile ดี เป็นอย่างไร มีขั้นตอนการทำงานอย่างไรบ้าง

Click ดู Youtube ที่คุณบี ผู้ก่อตั้ง บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching มา brief ให้ฟังค่ะ ว่าขั้นตอนตั้งแต่ต้นเลยทำอย่างไร 1 – 10 จบเลยค่ะ 

 

ดูจบแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างต่อเลยนะคะ (ไม่เหมือนกับในคลิปค่ะ)

 

บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ทำงานตามสเปคที่ตกลงกันในสัญญาการทำงาน 100% ค่ะ สมาชิกหาคู่ทุกท่านจึงสบายใจได้ว่า ท่านจะได้รับคู่แมชอย่างที่ท่านต้องการจริงๆ Bangkok Matching ทำงานตามลำดับขั้นตอนประเภทสมาชิกที่สมัครมา

 

ก่อนที่ทีมงานแม่สื่อจะเชิญสมาชิกที่สนใจใช้บริการจัดหาคู่ของ แบงคอก แมทชิ่ง มายังออฟฟิศ แม่สื่อจะต้องพูดคุยสอบถามขั้นต้นทางโทรศัพท์กับผู้สนใจทุกท่านก่อนค่ะว่า ผู้ที่สนใจใช้บริการจัดหาคู่อยู่ในขอบเขตที่แม่สื่อรับทำงานจัดหาคู่ให้ได้หรือไม่ และหากได้ค่าบริการจะเป็นเท่าใดค่ะ เมื่อทำความเข้าใจทั้งเรื่อง Profile ของผู้สนใจสมัครหาคู่ สเปคที่ผู้สนใจต้องการ และอัตราค่าบริการแล้ว บริษัทฯ ถึงจะเชิญสมาชิกเข้ามาที่ออฟฟิศเพื่อดำเนินการขั้นอื่นๆ ในการสมัครใช้บริการจัดหาคู่พรีเมี่ยมของเราต่อไป

 

เมื่อบริษัทฯ รับให้บริการจัดหาคู่ให้กับสมาชิกท่านใดแล้ว บริษัทฯ ก็จะทำงานในสเปคที่สมาชิกต้องการตามใบสเปคที่กรอกในใบสมัครค่ะ นั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า สมาชิกหาคู่ทุกท่านควรจะทำความเข้าใจกับตนเองและแม่สื่อให้ชัดเจน ว่าต้องการสเปคแบบใดตั้งแต่วันที่โทรศัพท์คุยกัน และในวันสมัครใช้บริการจัดหาคู่ของเรา

 

ได้โปรดทราบว่า หากสมาชิกสมัครใช้บริการจัดหาคู่ด้วยการแจ้งสเปคคู่แมชที่ต้องการแบบทั่วไป หรือแจ้งคุณภาพคู่แมชที่ต้องการต่ำกว่าสิ่งที่มีในใจ ทางทีมงานจะไม่ทราบ และทำได้เพียงจะพิจารณา และเสนอราคาค่าบริการตามสเปคที่สมัคร และจับแมชตามสเปคที่สมัครนะคะ เนื่องจากทีมงานจำเป็นต้องจับแมชให้กับสมาชิกท่านอื่นที่สมัครใช้บริการในแพคเกจจัดหาคู่กับกลุ่ม Profile ระดับสูงก่อนเสมอค่ะ เช่น หากคุณจบจากมหาวิทยาลัยระดับ Top 5 จากเมืองนอก และต้องการพบคู่แมชที่จบมหาวิทยาลัย Top 5 จากเมืองนอกเท่านั้น บริษัทฯ ขอแนะนำให้คุณแจ้งแม่สื่อทันทีเมื่อประสงค์ใช้บริการจัดหาคู่ของเรานะคะ เพราะหากคุณแจ้งเพียงว่า ต้องการเพียงจบปริญญาตรีขั้นต่ำ บริษัทฯก็จะใช้เกณฑ์ดังกล่าวในการจับคู่ให้สมาชิก เนื่องจากในกรณีที่บริษัทฯ มีสมาชิกหาคู่ท่านอื่นๆ ที่แจ้งความประสงค์รับคู่แมชที่จบมหาวิทยาลัย Top 5 จากเมืองนอกเท่านั้น สมาชิกกลุ่มนี้ก็จะได้รับการจับคู่กับสมาชิกจบมหาวิทยาลัย Top 5 ท่านนี้ก่อนเสมอค่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า สมาชิกจบจาก Top 5 ท่านนี้อาจจะไม่มีจำนวนเดทเพียงพอที่จะได้แมชกับสมาชิกที่ไม่ได้ระบุความต้องการดังกล่าวเอาไว้ (สำหรับสเปคตัวอย่างนี้ ค่าบริการจัดหาคู่จะ “เริ่มต้น” ที่ 1 เดท 8 หมื่นบาทขั้นต่ำนะคะ อย่างที่แจ้งค่ะ หากผู้สมัครหาคู่ต้องการคู่แมช Profile ระดับสูง ราคาค่าบริการย่อมสูงไปตามนั้นค่ะ แต่หากสมาชิก มีงบจำกัด แม่สื่อขอแนะนำให้ลดสเปคคู่แมชลงมานะคะ)

 

หรือหากสมาชิกมาจากครอบครัวที่มีกิจการของตนเอง และต้องการหาคู่ที่ครอบครัวทางบ้านมีกิจการของตนเองเช่นกัน หรือ ต้องการคู่แมชที่มีอาชีพเฉพาะเจาะจง หรือ ต้องการหาคู่ที่จบจากเมืองนอกเท่านั้น หรือ ต้องการการจับคู่กับผู้ที่เป็นลูกครึ่งเท่านั้น หรือ ต้องการเดทกับผุ้ที่มีหน้าตาดี รูปร่างดีเท่านั้น บริษัทฯ ก็ขอแนะนำให้สมาชิกแจ้งแม่สื่อทันที เมื่อโทรศัพท์เข้ามาสอบถามใช้บริการของเรานะคะ (สำหรับสเปคตัวอย่างที่กล่าวมานี้ ค่าบริการจัดหาคู่จะ “เริ่มต้น” ที่ 1 เดท 1.8 หมื่นบาทขั้นต่ำนะคะ แต่หากต้องการคุณสมบัติที่กล่าวมาทุกข้อรวมกัน หรือหลายๆ ข้อรวมกัน ค่าบริการจัดหาคู่ ก็จะสูงขึ้นไปอีกนะคะ)

 

ได้โปรดทราบว่า มีความเป็นไปได้ว่า หากสมาชิกระบุคุณสมบัติคู่แมชที่เฉพาะเจาะจงมากๆ หรือต้องการคู่แมชที่คุณภาพสูงมากๆ หากแม่สื่อประเมินแล้วว่า ยากเกินกว่าจะทำงานให้ได้ แม่สื่อก็อาจจะแจ้งคุณว่า ไม่สามารถรับทำงานในฐานะสมาชิกประเภทแพคเกจหาคู่ได้ แม่สื่อก็จะเสนอแพคเกจสมาชิกจัดหาคู่ประเภทไม่การันตีการส่งแมชให้แทนค่ะ

 

การทำงานทุกประเภทต้องมีเกณฑ์ในการทำงาน แบงคอก แมทชิ่ง ใคร่ขอให้สมาชิกทุกท่านทำความเข้าใจเกณฑ์การทำงานจัดหาคู่ของบริษัทฯด้วยนะคะ เนื่องจากการทำงานจัดหาคู่เป็นการทำงานกับคน อารมณ์ของคน และความคาดหวังของคน ทีมงานจึงได้สอบถามสเปคของผู้สนใจใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่านตั้งแต่วันแรกที่ติดต่อเข้ามา รวมถึงใบสเปคในใบสมัครที่ให้สมาชิกระบุ เพื่อให้การทำงานตรงใจสมาชิกมากที่สุด ซึ่งบริษัทฯ ก็ต้องขอให้ผู้สนใจใช้บริการหาคู่ทุกท่าน กรุณาแจ้งความประสงค์สเปคที่ต้องการอย่างที่ใจต้องการจริงๆ ด้วยนะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกันระหว่างการทำงานค่ะ แต่ได้โปรดทราบว่า หากสมาชิกระบุคุณภาพ Profile คู่แมชที่ต้องการในระดับสูง ค่าบริการจัดหาคู่ของสมาชิก ก็จะสูงตามไปด้วยเช่นกันนะคะ

 

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 4 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ

https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories

 

ค่าบริการ ราคาสูง หรือ ไม่สูง ขึ้นกับอะไร/ สเปคยังไงสูง ยังไงถูก

 

คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน

https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/

 

แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19

https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html

Top