Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service Agency 274181

SHARE

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service Agency 274181

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun Mind and Khun One

Khun Mind: Daugther of successful chained business owners

Khun One: Freelancer and a son of a wealthy Thai family

Khun One’s father had seen Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on TV interview and encouraged his only son to use our premium matchmaking service right away. 

Khun Mind had seen Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on TV interview herself and discussed with her parents what they think if she used Bangkok Matching’s Premium Dating Service.  Her parents agreed and told her to go ahead. 

จัดอันดับคู่รักประทับใจ ของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

ทำบริษัทจัดหาคู่มาน๊าน นาน นาน แต่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องคู่รักประทับใจลง blog เลยนะคะ  คู่รักประทับใจทีมงานมีมากกกกมายจริงๆค่ะ เปิดมานาน ก็ย่อมมีคู่รักมากมายเป็นธรรมดาค่ะ ทีมงานแม่สื่อดีใจกับทุกๆคู่รักเลยนะคะ 

ต่อไปนี้ แม่สื่อก็จะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ยามมีโอกาสนะคะ 

คู่รักหาคู่สำเร็จน่าประทับใจของบริษัทจัดหาคู่แบงคอก แมทชิ่ง เว็บหาคู่ให้บริการจัดหาคู่ดีที่สุด 1

คู่รัก คุณมายด์ คุณวัน

คุณมายด์ ลูกสาวเจ้าของกิจการหลายสาขา และ

คุณวัน ฟรีแลนซ์ และลูกชายครอบครัวที่มีฐานะดีมากๆ 

คุณวันเป็นหนุ่มน้อยวัยทำงานไม่นาน วัย 26 ปี ที่มีบุคลิกที่ติดจะขี้อายเล็กน้อยยามต้องพบปะเพศตรงข้าม เนื่องจากไม่ค่อยได้พบปะเพศตรงข้ามมากนัก มักจะใช้เวลาในกลุ่มผู้ชายแท้ๆ เสียมากกว่า  คุณวันเข้ามาใช้บริการจัดหาคู่ของแบงคอก แมทชิ่ง จากคำแนะนำของคุณพ่อ ที่ได้ดูรายการที่คุณบีให้สัมภาษณ์ทางทีวี  เนื่องจากทางบ้านมีฐานะที่ดี และมีลูกชายคนเดียวที่จะต้องดูแลสมบัติของครอบครัว คุณพ่อจึงผลักดันคุณวันให้มาใช้บริการจัดหาคู่ของเรา  คุณวันเริ่มต้นด้วยการสมัครแพคเกจหาคู่แบบพรีเมี่ยม 6 เดท 

คุณมายด์เป็นสาวน้อยวัย 26 ปีเท่ากัน คุณมายด์เป็นลูกสาวเจ้าของกิจการหลายสาขาในกรุงเทพ คุณมายด์เห็นคุณบีให้สัมภาษณ์รายการทางทีวี  คุณมายด์ปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่ และทั้งคู่ก็เห็นด้วยในการมาใช้บริการจัดหาคู่ของเรา เนื่องจากสำหรับครอบครัวคนจีนแล้ว การแต่งงานไม่ควรปล่อยให้เวลาเลยนานไป จะทำให้การมีบุตรสืบสกุลช้า ไม่ทันการได้  คุณมายด์เริ่มต้นด้วยการสมัครแพคเกจหาคู่แบบพรีเมี่ยม 3 เดท 

ก่อนการนำคุณวันเข้า database จับคู่ของเรา แม่สื่อแนะนำให้คุณวันปรับภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัย สมวัยมากขึ้น ซึ่งคุณวันก็เห็นด้วย แม่สื่อจึงพาคุณวันไปปรับลุคด้วยการทำผมทรงใหม่ และซื้อเสื้อผ้าใหม่ และแนะนำการออกเดทกับฝ่ายหญิง การดูแล เทคแคร์ หัวข้อการพูดคุย และการสานต่อการสนทนา 

สำหรับคุณมายด์ เธอเป็นคนชอบการแต่งตัว ดูแลภาพลักษณ์อยู่แล้ว และยังมีการปฏิสัมพันธ์ที่ดี นิสัยที่น่ารัก แม่สื่อไม่ได้แนะนำอะไรเป็นพิเศษ นอกจากเทคนิคการออกเดทให้เป็นที่ประทับใจกับเพศตรงข้าม 

ทั้งคู่มาพบกันในเดทที่ 6 ของคุณวัน และเดทที่ 2 ของคุณมายด์ และชอบพอกันในทันที เนื่องจากการมองโลกในแง่ดีมากๆ ของทั้งคู่  และจากพื้นฐานครอบครัวที่ใกล้เคียงกันมากๆ กระทั่งคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ก็มีลักษณนิสัย การมองโลก การมองชีวิตคล้ายๆ กัน 

ทั้งคู่คบกันราว 6 เดือนหลังจากเดทแรกผ่านบริษัทจัดหาคู่Bangkok Matching  ทางคุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายต่างเห็นดีด้วย 

ตอนนี้ ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปแล้ว และมีบุตรด้วยกันแล้ว 2 คนค่ะ 

อ่านแล้ว มีความสุขนะคะ แม่สื่อเขียนไป ยังยิ้มไปด้วยเลยค่ะ 

ไว้แม่สื่อจะมาเล่าเรื่องคู่รักคนต่อๆไป ให้ฟังเรื่อยๆ นะคะ ติดตามได้บน Blog นี้ หัวข้อ หาคู่สำเร็จ นะคะ 

รัก

แม่สื่อ

Top