Success Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 115181 Khun Scott and Khun Paeng

SHARE

Success Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 115181 Khun Scott and Khun Paeng

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun Scott and Khun Paeng

Khun Scott: A son of worldwide top ranking business family

Khun Paeng: Professional

Khun Scott is in his mid 30’s, a son of worldwide top ranking business family.  Khun Scott has to be responsible for overall performance of family business in Asia.  He wasn’t even based in Thailand when he used Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency.  But he loves Thailand, Thai cultures, so he wishes to have a Thai wife.  Khun Scott applied for the Super VIP package of Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency. 

Khun Paeng is in her mid 20’s, a professional working and living in Bangkok.  Khun Paeng had come across to Bangkok Matching’s dating guidebook and decided to use Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency 

คู่รักโลกตะลึง คู่รัก Super Very ซินเดอเรลล่า คู่ที่ 2 คุณ Scott คุณแป้ง

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมแบงคอก แมทชิ่ง

 คู่รักหาคู่สำเร็จของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม Bangkok Matching ให้บริการจัดหาคู่ high end 5

คุณ Scott บุตรชายเจ้าของกิจการขนาดใหญ่ยักษ์ระดับโลก   

คุณแป้ง  พนักงานออฟฟิศระดับปฏิบัติการธรรมดาๆ    

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

คู่รักคู่คุณ Scott และคุณแป้ง เป็นคู่รักที่แม่สื่อนึกถึงทีไร ก็พาลให้ขนลุกด้วยความดีใจกับน้องแป้งไปด้วยทุกครั้ง เนื่องจากน้องแป้งเป็นน้องน้อยอายุเพียง 20 กลางๆ ทำงานระดับปฏิบัติการธรรมดาๆ มาจากพื้นฐานครอบครัวทั่วไป ไม่ได้มี Background และการศึกษาที่โดดเด่นเป็นพิเศษ  แต่น้องแป้งเป็นสาวน้อยที่มีรูปลักษณ์ที่น่ารัก น่าเอ็นดู จะเรียกว่าสวยยังไม่ได้เสียด้วยซ้ำนะคะ และน้องวางตัวได้น่ารัก และยังมีนิสัยที่น่ารักมากๆ อีกด้วย คืออ่อนหวาน มีเหตุผล และมีอารมณ์มั่นคง เป็นคนมีความสุข พอใจกับตัวเอง และชีวิตที่เรียบง่ายของตัวเอง 

มาเล่าประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของทั้งคู่กันก่อนค่ะ ด้วยการทำงานบริษัทจัดหาคู่ ข้อมูลลูกค้าเป็นความลับสูงสุด แม่สื่อเลยไม่ค่อยได้เล่าเรื่องความรัก โรแมนติก ของลูกค้าเท่าไหร่นัก  และหากจะเล่า ก็ต้องเล่าเพียงคร่าว ๆ ไม่ให้ลูกค้าเสียความเป็นส่วนตัวได้ คนอื่นๆ ก็จะไม่ทราบว่าลูกค้าของแบงคอก แมทชิ่ง นั้น ไฮโซ หรูหรา ประสบความสำเร็จมากๆๆๆๆ นั้น มีมากมายจริงๆ ค่ะ เช่นคุณ Scott เป็นต้น 

คุณ Scott อายุ 30 กลาง เป็นลูกชายเจ้าของกิจการใหญ่ยักษ์ระดับโลก ที่ได้รับการมอบหมายให้มาดูแลกิจการในแถบประเทศเอเชียทั้งหมด คุณ Scott เป็นคนหน้าตาดี บุคลิกดีมากกกกก  อย่างคนที่ได้รับการศึกษาที่ดีเยี่ยม และมาจากครอบครัวที่ประสบความสำเร็จสูงลิบลิ่วระดับโลก  ที่คุ้นชินกับการอยู่ในวงสังคมธุรกิจชั้นสูงสุด (อ่านไหป เริ่มอิจฉาน้องแป้งไปไหมคะ อิอิ ตอนนี้ น้องแป้งไปไหนมาไหน ด้วยเครื่องบินส่วนตัวแล้วค่ะ)  

คุณ Scott ก็เป็นอีกหนึ่งชายต่างชาติที่หลงรักประเทศไทย และวัฒนธรรมไทย และสาวไทย คุณ Scott ไม่ได้ Base ในไทยนะคะ แต่คุณ Scott ได้ติดต่อบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เข้ามาในวันหนึ่ง และแจ้งว่าต้องการนัดเข้ามาพูดคุย วันที่เข้ามา คุณ Scott สมัครโดยทันที โดยเลือกที่แพคเกจ Super VIP 1 ปี จริงๆ คุณ Scott จะซื้อบริษัท แบงคอก แมทชิ่ง เลยก็ยังได้ค่ะ เพราะกิจการของครอบครัวคุณ Scott นั้นใหญ่โตมโหฬารจริงๆ ค่ะที่บอกไป ใครๆ ในโลกนี้ ก็ต้องรู้จัก ดังนั้น แค่ค่าสมัคร Super VIP จึงราคาถูกยิ่งนัก เทียบกับไม้จิ้มฟัน 1 อันเท่านั้น สำหรับคุณ Scott 5555 แม่สื่อคิดว่านะคะ 

คุณแป้ง หรือน้องแป้ง สาวน้อยอายุ 20 กลางๆ ทำงานในตำแหน่งพนักงานออฟฟิศทั่วไป  อย่างที่เกริ่นข้างต้น น้องแป้งมาจากพื้นฐานครอบครัวทั่วไป ไม่ได้มี Background และการศึกษาที่โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่น้องแป้งเป็นสาวน้อยที่มีรูปลักษณ์ที่น่ารัก น่าเอ็นดู จะเรียกว่าสวยยังไม่ได้เสียด้วยซ้ำนะคะ แต่น้องวางตัวได้น่ารัก และยังมีนิสัยที่น่ารักมากๆ อีกด้วย คืออ่อนหวาน มีเหตุผล และมีอารมณ์มั่นคง เป็นคนมีความสุข พอใจกับตัวเอง และชีวิตที่เรียบง่ายของตัวเอง และภูมิใจกับงานธรรมดาๆที่ทำ (ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบนี้มากนะคะ โดยเฉพาะชายต่างชาติ profile ดีมากๆ) 

น้องแป้งเป็นสาวที่มองการณ์ไกล น้องได้อ่านหนังสือสอนหาคู่เล่มนึงของบริษัท ศรัทธา จึงได้ติดต่อมาใช้บริการจัดหาคู่ของ แบงคอก แมทชิ่ง น้องสมัครแพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมที่ 3 เดท แม่สื่อคิดว่าน้องแป้งเป็นคนที่รู้จักใช้เงินจริงๆ เงินที่น้องแป้งสมัครในตอนนั้น อยู่ที่ราว 29,000 บาท ต่อ 3 เดท เนื่องจากน้องแป้งอายุยังน้อย และไม่ได้ตั้งสเปคว่าต้องรายได้เยอะ และไม่ได้เลือกอาชีพเจ้าของกิจการเลย น้องจึงได้ค่าแพคเกจพรีเมี่ยมที่คุ้มมากๆ คือไปออกเดทกับฝ่ายชาย 3 ท่าน ก็ได้ค่าแพคเกจ 29,000 บาทคืนหมดแล้วค่ะ เนื่องจากฝ่ายชายมักจะขอรับผิดชอบค่าอาหารในการออกเดททุกครั้ง 

คุณ Scott ได้พบน้องแป้งในเดทที่ 3 และน้องแป้งได้พบคุณ Scott ในเดทที่ 3 เดทสุดท้ายของตนเองเช่นกัน ก่อนหน้านั้น ทั้งคู่ไปออกเดทกับใคร คู่เดทต่างก็ประทับใจ และขอสานต่อทุกคน แต่คุณ Scott และน้องแป้งก็ยังไม่รู้สึกว่าใช่ ก็เพียงแต่คุยๆ กัน แบบพี่น้องไปก่อน  

จนเมื่อทั้งสองคนได้พบกัน ต่างรู้สึกถูกคอ ถูกใจกันและตกลงทำความรู้จักกันเพียงสองคน เวลาผ่านไปราว 1 ปี น้องแป้งส่งข่าวมาว่า คุณ Scott ขอแต่งงานด้วยน้ำตาคลอตา เสียงสั่น (ภายหลังมาบอกน้องแป้งว่า เพราะความตื่นเต้น ไม่เคยขอใครแต่งงาน เลยพาลซาบซึ้งเลยเถิด 555)  น้องแป้งก็ตอบตกลงอย่างยินดี นำพาความ surprise มายังคุณแม่น้องแป้งเป็นอันมาก ถึงความรวดเร็วในการขอแต่งงาน และสถานะภาพของว่าที่ลูกเขย

ปัจจุบัน น้องแป้งกับคุณ Scott แต่งงานแล้วค่ะที่เมืองนอก และน้องแป้งได้ย้ายไปใช้ชีวิตที่เมืองนอกกับคุณ Scott ในคฤหาสน์หลังใหญ่ ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่หรูหราตามวงสังคมของคุณ Scott และครอบครัว   ปัจจุบัน ทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 2 คนแล้วค่ะ 

เฮ้ออออ มีความสุขแทนคุณ Scott และน้องแป้งจริงๆค่ะ Super ซินเดอเรลล่า อีกคู่นึงของแม่สื่อค่ะ 🙂

แม่สื่อ

“You come to love not by finding the perfect person, 
but by seeing an imperfect person perfectly. “
Sam Keen
Top