Success Story of Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 165181 Khun Jin and Khun Nong

SHARE

Success Story of Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 165181 Khun Jin and Khun Nong

Success Happy Story of Our Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun Jin and Khun Nong

Khun Jin: Thai Executive from a prestige Thai family

Khun Nong: Professional

Khun Jin was in his mid 30’s, a son in a prestige Thai family.  He is also a successful executive in a high ranking company in Thailand.  Khun Jin founded the interview article of Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on the first page of Thai business newspaper.  Khun Jin was very charming, gentleman, and very generous.  He had no problem at all in meeting ladies, only he hadn’t met the right one.  He called to Bangkok Matching’s office for a chat one day and decided to apply for an unlimited date premium package. 

Khun Nong was in her early 30’s Thai professional. Khun Nong was just heartbroken from her long term relationship. Khun Nong saw Khun Bee on TV interview one day and curious about it.  She contacted Bangkok Matching’s Matchmaker about 3 times within 1 month reluctant if she was ready to go back to the dating scene again.  She was afraid that it was too soon for her. 

After talking to Bangkok Matching’s Matchmaker  3 times, she decided to go ahead with 6 dates Premium Package.  She planned to take things very slow this time.

คู่รัก Super Very ซินเดอเรลล่า คู่ที่ 3 คุณจิน คุณน้อง

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

คุณจิน หนุ่มไทยดีกรีนอก ผู้บริหารระดับกลาง จากครอบครัวสกุลเก่าที่มีชื่อเสียง  

คุณน้อง  พนักงานออฟฟิศระดับกลาง     

คู่รัก super very ซินเดอเรลล่าอีกคู่หนึ่งที่แม่สื่อประทับใจมากๆ

คู่รักหาคู่สำเร็จน่าประทับใจของบริษัทจัดหาคู่แบงคอก แมทชิ่ง เว็บหาคู่ให้บริการจัดหาคู่ดีที่สุด 4

คุณจิน หนุ่มไทยดีกรีนอกอายุ 30 กลาง ผู้บริหารระดับกลางในองค์กรใหญ่ระดับประเทศ มาจากครอบครัวที่มีชื่อเสียง คุณจินเป็นหนุ่มไฮโซในสังคมไทยนามสกุลเก่า ที่มีชื่อเสียงท่านนึง ที่มีทั้งฐานะ และชื่อเสียง  คุณจินเป็นหนุ่มมีเสน่ห์ ใช้ชีวิตหรูหราตามฐานะ ใจกว้างเป็นแม่น้ำ เป็นสุภาพบุรุษ ปฏิบัติกับฝ่ายหญิงอย่างดีเยี่ยม ให้เกียรติ์ คุณจินเดทสาวมากหน้าหลายตา แต่ยังไม่เจอคนที่ตนเองคิดว่าใช่จริงๆ คือมันไม่คลิ๊ก มันก็ไม่คลิ๊ก คุณจินว่างั้น 

คุณจินได้รู้จักบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง จากการเห็นบทสัมภาษณ์คุณบีในหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ธุรกิจ คุณจินจึงได้ลองเข้าดูเว็บไซด์ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง และเกิดความสนใจ จึงได้ติดต่อเข้าใช้บริการจัดหาคู่ของเรา คุณจินสมัครแพคเกจหาคู่แบบออกเดทไม่จำกัด ในอายุสมาชิก 1 ปี 

คุณน้อง พนักงานออฟฟิศระดับกลาง อายุ 30 ต้น มาจากครอบครัวระดับกลางบนๆ คุณน้องมี profile การศึกษาธรรมดาๆ แต่คุณน้องมีนิสัยที่น่ารัก มีรูปลักษณ์ที่น่ารัก เป็นผู้หญิงจิตใจดี มองโลกแง่ดี ยิ้มเก่ง สดใส และเป็นมิตรเอามากๆ 

คุณน้องเพิ่งอกหักจากแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน วันหนึ่งได้เห็นบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ในรายการทีวีรายการหนึ่ง คุณน้องจึงได้ลองเข้าดูเว็บไซด์ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง และเกิดความสนใจ จึงได้ติดต่อเข้าใช้บริการจัดหาคู่ของเรา คุณน้องใช้เวลาคุยกับแม่สื่ออยู่นานถึง 3 ครั้ง กินเวลานานเกือบเดือน ก่อนจะตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ของแบงคอก แมทชิ่ง เนื่องจากเป๋จากการอกหักอย่างแรง ยังไม่แน่ใจว่าพร้อมหาคู่ใหม่หรือไม่ แต่ท้ายสุด คุณน้องตัดสินใจเดินหน้ากับชีวิต และสมัครแพคเกจหาคู่พรีเมี่ยม 6 เดท 

คุณน้องไปออกเดทกับฝ่ายชายกี่ท่าน ทุกท่านต่างชอบคุณน้องทั้งหมด แต่คุณน้องคิดว่า ครั้งนี้จะให้เวลากับการทำความรู้จักฝ่ายชายแบบเพื่อนไปก่อนทั้งหมด เพื่อที่จะได้ไม่เจ็บแบบที่ผ่านมา 

คุณจินก็เช่นกัน คุณจินไปออกเดทกับฝ่ายหญิงกี่ท่าน ทุกท่านต่างชอบพอคุณจินทั้งหมด แต่คุณจินคิดว่าอยากให้เวลาทำความรู้จักกันแบบค่อยเป็นค่อยไป เพื่อจะให้ความสัมพันธ์ยั่งยืนจริงๆ ไม่ใช่แบบไม้ขีดไฟ จุดแป๊บ ดับ 

คุณน้องได้พบคุณจินในเดทที่ 5 และคุณจินพบคุณน้องในเดทที่ 8  หลังจากได้ใช้เวลาด้วยกัน ทั้งคู่ก็ต่างชอบพอกัน และตัดสินใจคุยกันไปแบบเพื่อนแบบพี่ไปก่อน พร้อมๆกับทำความรู้จักคนในเดทที่เคยเดทมาด้วยทั้งหมดไปด้วย ให้เวลาเป็นคำตอบ 

ผ่านไปราว 8 เดือน คุณน้องกับคุณจินก็ยังคุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ยังอยู่ในฐานะพี่น้อง คุณน้องและคุณจินได้เข้านอกออกในพบผู้ใหญ่ของกันและกัน และยังพากันไปรู้จักเพื่อนๆของตนด้วย แต่ในฐานะพี่น้อง คุณน้องที่แอบรู้สึกดีกับคุณจินมากขึ้นเรื่อยๆ ชักเริ่มรู้สึกหมดหวังว่าสุดท้ายคุณจินคงไม่ได้คิดชอบคุณน้องแบบแฟน แต่คุณน้องก็ไม่คิดมาก ถือว่าหากใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็เป็นพี่เป็นน้อง ดีเสียอีก ความสัมพันธ์พี่น้องเป็นความสัมพันธ์ที่คงทนยืนยาวตลอดไป เป็นแฟนกัน เลิกกัน อาจจะไม่คุยกันอีกเลยก็ได้ 

จนสัปดาห์นึง คุณจินชวนคุณน้องไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนๆชายหญิงไฮโซ ของคุณจินกลุ่มใหญ่ คุณน้องก็ไปอย่างเต็มใจในฐานะพี่น้องกัน ในกลุ่มเพื่อนคุณจิน มีฝ่ายชายไฮโซท่านนึงให้ความสนใจคุณน้องอย่างออกหน้าออกตา และตามดูแล เทคแคร์คุณน้องไม่ห่าง  คุณน้องเป็นมิตรกับทุกคนอยู่แล้ว คุณน้องมองเป็นเรื่องธรรมดา และยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นปกติ  ในทริปทะเล 3-4 วันทริปนั้น คุณน้องถูกตามติดด้วยฝ่ายชายเพื่อนคุณจินแทบจะตลอดเวลา โดยคุณจินก็ทำตัวห่างเหิน อารมณ์เสียใส่คุณน้องบ่อยๆ จนคุณน้องรู้สึกผิดปกติ 

ค่ำวันก่อนกลับกรุงเทพ คุณจินขอคุยกับคุณน้อง และบอกคุณน้องว่าคุณจินไม่ชอบที่เพื่อนชายตามติดคุณน้อง คุณจินคิดว่าตัวเองชอบคุณน้อง แต่ไม่รู้ตัวเองจนตอนนี้  ตอนที่เพื่อนชายตนเองเข้ามาจีบคุณน้อง และถามคุณน้องว่าคุณน้องคิดอย่างไรกับคุณจิน 

สุดท้าย ทั้งคู่คุยกันลงตัว และตกลงใจคบกันเป็นแฟน คุณจินคุยกับเพื่อนชายตนเองว่าตัวเองเพิ่งรู้ตัวว่าชอบคุณน้อง ต้องขอโทษด้วย  

ตอนนี้ ทั้งคู่แต่งงานกันแล้วค่ะ มีบุตรด้วยกันแล้ว 1 ท่าน และใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข คุณน้อง update แม่สื่อมาครั้งล่าสุดว่า คุณจินดูแลคุณน้องอย่างกับเจ้าหญิง และคุณน้องมีความสุขมากๆ ที่สุดท้ายความรักก็ลงตัวอย่างที่ตนเองต้องการ 

เป็นอีกคู่นึงที่แม่สื่อรับฟังเรื่องราวความรักมานานร่วมปี ให้คำแนะนำ และแชร์ความคิดเห็นกับคุณน้อง  ดีใจมากๆ ในวันที่คุณน้องส่งข่าวมาว่า คุณจินขอคบเป็นแฟน และสุดท้ายคือคุณจินขอแต่งงาน 

ขนลุกอีกแล้วสิคะ ตื้นตัน มีความสุขกับคุณน้องไปด้วยค่ะ 

รักกันนานๆๆๆๆๆๆ นะคะ

รัก

แม่สื่อ

Top