Success Story of Bangkok Matching Premium Matchmaking Service: Khun SomO Khun Diew

SHARE

Success Story of Bangkok Matching Premium Matchmaking Service: Khun SomO Khun Diew

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun SomO and Khun Diew

Khun SomO: Professional

Khun Diew: Enterpreneur

Khun Diew had seen Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on TV interview  and googled for more information about Dating Service and Matchmaking Service in Thailand.  Because of his sucessful business, Khun Diew decided to outsource his love life to Bangkok Matching to help him.  Khun Diew applied for unlimited dating within 1 year membership.

Khun SomO had seen Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on google search.  Khun SomO is young attractive professional.  She had been meeting a lot of new people, but hadn’t met the right one. She had surveyed all of Dating Service Companies in Thailand and she decided to use Bangkok Matching’s Premium Dating Service.  

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

ทำบริษัทจัดหาคู่มาน๊าน นาน นาน แต่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องคู่รักประทับใจลง blog เลยนะคะ  คู่รักประทับใจทีมงานมีมากกกกมายจริงๆค่ะ เปิดมานาน ก็ย่อมมีคู่รักมากมายเป็นธรรมดาค่ะ ทีมงานแม่สื่อดีใจกับทุกๆคู่รักเลยนะคะ 

ต่อไปนี้ แม่สื่อก็จะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ยามมีโอกาสนะคะ 

คู่รัก คุณส้มโอ และ คุณเดี่ยว

คุณส้มโอ พนักงานออฟฟิศ

คุณเดี่ยว เจ้าของกิจการ SME 

คู่รักหาคู่สำเร็จน่าประทับใจของบริษัทจัดหาคู่แบงคอก แมทชิ่ง เว็บหาคู่ให้บริการจัดหาคู่ดีที่สุด 9

คุณเดี่ยว อายุ 36 ปี เจ้าของกิจการ SME ที่มีฐานะมั่นคงมากๆ ขยันขันแข็งสร้างธุรกิจขึ้นมาด้วยตัวเองจนมั่นคง และเนื่องจากธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่มีเวลาหาคู่ให้ตัวเองเลย จนผ่านไป ธุรกิจอยู่ตัว คุณเดี่ยวจึงเห็นควรว่า ควรมาใช้บริการจัดหาคู่ เพื่อจะได้ช่วยคุณเดี่ยวในการสกรีน และช่วยนัดหมายและตามเรื่องต่างๆให้ เพื่อคุณเดี่ยวจะได้มีเวลาไปบริหารธุรกิจได้เหมือนเดิม  คุณเดี่ยวเห็นบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จากสื่อทางทีวี และ google  คุณเดี่ยวสมัครแพคเกจหาคู่แบบพรีเมี่ยม แบบออกเดทไม่จำกัด ในระยะเวลา 1 ปี   เนื่องจากคุณเดี่ยวมีบุคลิกแบบชายแท้ๆ แม่สื่อจึงแนะนำการแต่งกายให้เหมาะสมกับการออกเดท เพื่อเพิ่มความประทับใจของฝ่ายหญิง 

คุณส้มโอ เป็นพนักงานออฟฟิศ อายุ 31 ปี สาวเมืองกรุงที่คล่องแคล่ว ชอบการแต่งกาย ชอบการทานอาหารร้านบรรยากาศดีๆ ชอบการท่องเที่ยว คุณส้มโอเป็นหญิงหน้าตาดี บุคลิกดี แต่ยังไม่เจอชายที่ถูกใจที่ยังโสด และถูกใจคุณส้มโอเช่นกัน คุณส้มโอลองค้นหาการหาคู่จากอินเตอร์เน็ต และได้สอบถามการบริการจัดหาคู่หลายๆ แห่ง และตัดสินใจมาใช้บริการจัดหาคู่ของแบงคอก แมทชิ่ง  คุณส้มโอเลือกบริการจัดหาคู่แบบพรีเมี่ยม โดยเลือกที่ 6 เดท 

คุณเดี่ยวได้พบคุณส้มโอในเดทที่ 3 และ เป็นเดทที่ 5 ของคุณส้มโอ ทั้งคู่ตกลงว่าต้องการศึกษากัน แต่ยังไม่ปิด profile หยุดการออกเดท เนื่องจากเพิ่งได้พบเจอกัน ยังเร็วเกินกว่าจะตัดสินใจ จนเมื่อจบแพคเกจ ทั้งคู่ตัดสินใจศึกษากันและกันอย่างจริงจัง 

ทั้งคู่ได้แต่งงานกันหลังจากคบกันได้ประมาณ 1 ปี และมีบุตรด้วยกันแล้ว 1 คนค่ะ   

มีความสุขจังนะคะ แค่ได้พิมพ์เรื่องราว ก็มีความสุขจริงๆ 

รัก

แม่สื่อ 

Top