Do Premium/High End Thai Dating Service, Bangkok Matching, Get Effect During Covid-19 Worldwide?

SHARE

Do Premium/High End Thai Dating Service, Bangkok Matching, Get Effect During Covid-19 Worldwide?

Do Premium/High End Thai Dating Service, Bangkok Matching, Get Effect During Covid-19 Worldwide? 

 

สถิติการหาคู่ สนใจบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม จัดหาคู่คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching ในช่วง โควิด-19 (Covid-19) เป็นอย่างไร คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching มาตอบให้ค่ะ

 

เนื่องจาก บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ได้เปิดทำการมานานกว่า 15 ปีแล้ว ทำให้ธุรกิจจัดหาคู่ของ Bangkok Matching ได้ผ่านเหตุการณ์ไม่ปกติหลายครั้ง ทั้งในช่วงที่บ้านเมืองไม่สงบในช่วงมีการเผาเมือง ช่วงที่มีการเดินในเมืองสมัยคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วงน้ำท่วมกรุงเทพ และหลายส่วนทั่วไทย  จนมาถึงปัจจุบัน คือ สถานการณ์โควิด 19 ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 จนถึง ต้นพฤษภาคม 2020 ณ ปัจจุบัน 

 

เป็นที่น่าประหลาดใจ กระทั่งสำหรับบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เองว่า แม้ในช่วงโควิด 19 ที่เป็นที่วิตกกังวลไปทั่วโลก รวมถึงไทย มีการกักตัว ทำงานจากบ้านกันเป็นส่วนใหญ่ การเลิกกิจการ เลิกจ้างพนักงาน รวมถึงการเคอร์ฟิว ทำให้ธุรกิจต้องหยุดประกอบการกันเป็นจำนวนมาก  แต่ปรากฎว่า บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching กลับได้รับการติดต่อสนใจใช้บริการจัดหาคู่มากขึ้นถึงราว 300% เทียบกับช่วงเวลาปกติ 

แต่ผู้สนใจติดต่อใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching เข้ามาในช่วงนี้ กลับมีแต่กลุ่มคนโสดโปรไฟล์ดี ฐานะดี มากขึ้นเป็นหลัก และคนโสดที่ทำงานระดับล่าง แทบจะเรียกว่า หายไปเลยก็ว่าได้ ไม่เหมือนกับช่วงปกติ ที่คนโสดที่ทำงานระดับล่างลงไป จะติดต่อเข้ามาสอบถามบริการมากกว่านี้มาก (เช่นกลุ่มหญิงชายอีสานที่ต้องการหาคู่ต่างชาติ) คือ คนโสดที่ทำงานระดับล่างลงไป หายไปแบบมีนัยสำคัญ

 

บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จึงได้วิเคราะห์ดู และสรุปได้ว่า การติดต่อสนใจใช้บริการจัดหาคู่ที่เพิ่มขึ้นจำนวนมากของกลุ่มคนโสดโปรไฟล์ดี ฐานะดีนี้ น่าจะมาจากหลายองค์ประกอบด้วยกัน คือ 

1.   คนโสดโปรไฟล์ดีส่วนมาก ยังทำงาน แต่ทำงาน WFH เลยว่างขึ้น มีเวลาและมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น จึงติดต่อเข้ามาได้ง่ายขึ้น

2.   เหงา เบื่อ หรือรู้สึกท้อแท้ จากการที่สภาวะการณ์ไม่ปกติ ทำให้รู้สึกว่า มีคู่น่าจะดีกว่าการอยู่ตัวคนเดียว ผจญเหตุการณ์ไม่แน่นอนคนเดียว

3.   กลุ่มคนทำงานระดับล่างลงไป คงจะโดนผลกระทบเศรษฐกิจเยอะ จึงหายไปกันแทบจะทั้งหมด คือหมดแรง หมดอารมณ์ ปากท้องมาก่อน

 

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์โควิด ก็ทำให้ผู้สนใจใช้บริการบางส่วน (แต่ไม่มากนัก) ชะลอการตัดสินใจ เนื่องจากรู้สึกว่าสถานการณ์ยังไม่แน่นอน ต้องการให้สถานการณ์นิ่งกว่านี้ก่อน

 

สรุป 

จากเหตุการณ์ไม่ปกติหลายครั้ง ที่กล่าวไป คือ ในช่วงที่บ้านเมืองไม่สงบในช่วงมีการเผาเมือง ช่วงที่มีการเดินในเมืองสมัยคุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วงน้ำท่วมกรุงเทพ และหลายส่วนทั่วไทย ก็ไม่ต่างจากช่วงโควิด 19 นี้มากนัก บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จึงสรุปได้ว่า ความรัก เป็นสิ่งที่คนต้องการใช้ยึดเหนี่ยวในยามที่สภาพบ้านเมืองไม่ปกติ ส่งผลให้จิตใจอ่อนไหว

 

ซึ่งจากเว็บไซด์ออนไลน์เดทติ้งของต่างประเทศ ก็ต่างออกมาประกาศว่า แต่ละเว็บไซด์มียอดการส่งข้อความติดต่อกัน เพิ่มขึ้นราว 20 – 30% รวมถึงเวลาที่คุยกันก็ยาวขึ้นอีกด้วย และจำนวนผู้สมัครเป็นสมาชิกแบบจ่ายเงินใช้บริการ มีเพิ่มมากขึ้นเป็นจำนวนมาก ในช่วงโควิด 19 นี้  ยกเว้นในเมือง New York หรือประเทศอิตาลี และสเปน ที่มียอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

 

Match.com บริษัทให้บริการหาคู่ใหญ่ในอเมริกา ออกมาประกาศว่า ยอดในเมืองดังกล่าวจะตกลงไปในหลักสิบ แต่สำหรับเมืองอื่นๆ ในอเมริกา และประเทศอื่นๆ ยอดการสมัครเป็นสมาชิกจ่ายเงินพุ่งสูงขึ้นอย่างเป็นนัยสำคัญเลยทีเดียว

 

และทุกเว็บไซด์ต่างสรุปว่า แม้ในยามสถานการณ์ที่ไม่น่าภิรมย์ ความรักยังคงยืนยงอยู่ดี ซึ่งบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ก็เห็นด้วยเช่นกันค่ะ 

 

ที่มา https://www.cnbc.com/2020/03/24/how-singles-are-meeting-up-on-dating-apps-during-the-coronavirus.html 

https://www.marketwatch.com/story/online-dating-amid-coronavirus-longer-chats-and-fewer-new-prospects-match-says-2020-03-31 

https://www.thestreet.com/investing/match-conversations-coronavirus-pandemic  

 

เกี่ยวกับ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching www.BangkokMatching.com   บริการจัดหาคู่สำหรับคนโสด profile ดี เปิดทำการมากว่า 15 ปี และมีสมาชิกเป็นกลุ่มคนโสดระดับ B – AAA+ ในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ได้ทำการเก็บสถิตืผู้ที่โทรเข้ามาสอบถามทุกสาย ทั้งในกลุ่มที่อยู่ในระดับลูกค้าของบริษัท (คือกลุ่ม B – AAA+ และกลุ่มนอกเหนือจากการรับให้บริการจัดหาคู่ของบริษัท) รวมถึงสมาชิกที่เข้ามาสมัครใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่าน รวมถึงทำ Poll สอบถามด้านการหาคู่ ออกเดท  สเปคการหาคู่ การเลือกคู่ เพื่อเป็นข้อมูลในการสอนการหาคู่ ออกเดทให้สมาชิกหาคู่ของบริษัท 

นอกจากนั้น Founder ของบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ยังได้บรรยายเรื่องการหาคู่ การออกเดทให้กับนักศึกษาระดับปี 1 – ปี 4 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเวลากว่า 6 ปี ทุกเทอม จนถึงปัจจุบัน

 

สนใจ สอบถาม ขอข้อมูลด้านการหาคู่ การเลือกคู่ การออกเดทของคนไทยและคนต่างชาติที่หาคู่ในประเทศไทย สามารถติดต่อ Bangkok Matching ได้เลยค่ะ ยินดีให้ข้อมูลค่ะ  ที่หมายเลข 086 399 0935, 080 075 4333 

 

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 2 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ

https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories

 

รีวิวจากลูกค้า ขณะที่กำลังใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching

https://www.bangkokmatching.com/th/customer-reviews

 

หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ 

https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook

 

Top