“Dating” Poll of BangkokMatching Dating and “Matchmaking” Agency asking what you will recommend your younger sister if

SHARE

“Dating” Poll of BangkokMatching Dating and “Matchmaking” Agency asking what you will recommend your younger sister if

Dating” Poll of BangkokMatching Dating and “Matchmaking” Agency asking what you will recommend your younger sister if she asks you about a guy she is seeing casually contacts her once a week.  He told her that because he is super busy.  

ผล Poll หาคู่  ของบริษัทจัดหาคู่ BangkokMatching.com ถามชายหญิงว่า หากมีน้องสาวของคุณมาถามว่า ชายที่มาจีบๆคุณอยู่  ติดต่อมาแค่อาทิตย์ละครั้งโดยบอกว่า งานยุ่งมาก คุณจะแนะนำน้องสาวคุณว่าอย่างไร

แม่สื่อขอแนะนำการดูโพลนะคะว่า เวลาเราอยากรู้ความรู้สึกของชาย ให้เน้นดูคำตอบของชาย เช่นกัน เวลาเราอยากรู้ว่าหญิง คิดอย่างไร ให้ดูคำตอบของหญิง เพราะอย่างที่แม่สื่อเคยบอก ชายกับหญิงคิดไม่เหมือนกันในหลายๆเรื่อง เวลาเราต้องการฟังความคิดเห็น อย่ายึดติดกับความเชื่อของเรา อ่านและฟังเยอะๆ ละตัวตนของตัวเอง ว่าตัวเองถูกเสมอ ถูกที่สุดให้ได้ แล้วคุณจะเกิดการเรียนรู้นะคะ

อย่างไรก็ตาม เรียนรู้อย่างเดียวไม่พอ ต้องนำไปปฏิบัติ ปรับใช้ได้ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็น ความรู้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอดนะคะ 

147174 บริษัทจัดหาคู่ให้บริการจัดหาคู่ หาคู่ หาแฟน เชื่อถือได้ ปลอดภัย pantip ดีที่สุด ที่ไหนดี

#หาคู่ #หาแฟน #หาคู่คนไทย #หาคู่ต่างชาติ #บริษัทหาคู่ #บริการหาคู่ #บริษัทจัดหาคู่  #เว็บหาคู่ #ปลอดภัย #เชื่อถือได้  #บริษัทหาคู่คนไทย #บริษัทหาคู่ต่างชาติ #บริษัทจัดหาคู่คนไทย #บริษัทจัดหาคู่ต่างชาติ #บริการจัดหาคู่คนไทย #บริการจัดหาคู่ต่างชาติ #บริการหาคู่คนไทย #บริการหาคู่ต่างชาติ #ซื่อสัตย์ #จริงใจ #แม่สื่อ  #บริษัทจัดหาคู่ปลอดภัยเชื่อถือได้ เพราะเรา screen ประวัติการงาน การเงิน การศึกษาให้หมดค่ะ  #pantip,

Top