Khun Noey and Khun Pong – Success Happy Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 35181

SHARE

Khun Noey and Khun Pong - Success Happy Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 35181

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

 

Khun Noey and Khun Pong

Khun Pong: Engineer

Khun Noey: Doctory

Khun Noey and Khun Pong - Success Happy Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 35181

Khun Pong is 28 year old Engineer, he googled for dating agency and found a few companies.  He had surveyed all the places and decided to use Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency.  He started with 3 dates package.  

Khun Noey is 26 year old Doctor.  She had been very busy with work and her study.  One day she googled for dating service and found Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency. She discussed with her mother what they think if she used Bangkok Matching’s Premium Dating Service.  Her mother has no objection but advised her to take things slow. She started with 6 dates package.  

 

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

ทำบริษัทจัดหาคู่มาน๊าน นาน นาน แต่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องคู่รักประทับใจลง blog เลยนะคะ  คู่รักประทับใจทีมงานมีมากกกกมายจริงๆค่ะ เปิดมานาน ก็ย่อมมีคู่รักมากมายเป็นธรรมดาค่ะ ทีมงานแม่สื่อดีใจกับทุกๆคู่รักเลยนะคะ

ต่อไปนี้ แม่สื่อก็จะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ยามมีโอกาสนะคะ

คู่รัก คุณเนย และ คุณพงษ์

คุณเนย  คุณหมอ

คุณพงษ์  วิศวกร 

คุณพงษ์ วิศวกรหนุ่มช้ำรัก อายุ 28  ทำงานๆๆๆ แก้อาการอกหัก ปล่อยเวลาผ่านไปเนิ่นนานเพื่อรักษาแผลใจมา 4 ปี จนอายุ 28 ปี และวันหนึ่งก็คิดว่าตนเองพร้อมที่จะมีรักใหม่แล้ว ไม่อย่างนั้น จะมีลูกไม่ทันใช้ ด้วยการงานที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาไปพบเจอใคร คนที่เจอ คุณพงษ์ก็ไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ค่ำวันนึง คุณพงษ์ google คำว่าบริษัทจัดหาคู่ สอบถามไปหลายๆ ที่ ใช้เวลาอยู่นานว่าควรจะใช้บริการจัดหาคู่ดีหรือไม่ คิดว่าตัวเองจะดูเป็นคนสิ้นหวัง ขนาดหาแฟนไม่ได้หรือ ผ่านไปเกือบ 1 ปี คุณพงษ์ตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของ แบงคอก แมทชิ่ง โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ 3 เดท ด้วยเหตุผลว่า คุณพงษ์ต้องการให้มีการสกรีนโปรไฟล์ฝ่ายหญิงให้ เนื่องจากไปโดนสาว online หลอกยืมเงินไปจำนวนไม่น้อย 

คุณเนย เป็นคุณหมออายุ 26 ศึกษาต่อเฉพาะทางไปด้วย ทำงานไปด้วย แต่เนื่องจากคิดว่า ด้วยอาชีพแล้ว คงจะพบแฟนยาก google คำพวก บริษัทจัดหาคู่ สอบถามไปหลายๆ ที่ รวมถึงแบงคอก แมทชิ่ง คุณเนยปรึกษากับคุณแม่ว่าคุณแม่จะคิดเห็นอย่างไร คุณแม่ไม่ขัดข้อง โดยบอกให้คุณเนยค่อยๆดู คบเป็นเพื่อนไปก่อน ไม่เสียหาย อย่าใจเร็วด่วนได้พอ คุณเนยตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของ แบงคอก แมทชิ่ง โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ 6 เดท 

คุณพงษ์ได้พบคุณเนยในเดทที่ 2 และเป็นเดทที่ 3 ของคุณเนย คุณพงษ์ประทับใจในตัวคุณเนยมาก และได้บอกคุณเนยและแม่สื่อว่าขอปิดโปรไฟล์ไม่อยากเดทใครอีก แต่ด้วยความที่ยังพบเจอกันใหม่ๆ คุณเนยจึงบอกคุณพงษ์ตรงๆ ว่าขอเดทต่อไป และไม่ว่าอะไร หากคุณพงษ์จะใช้เดทของคุณพงษ์ต่อไปด้วยเช่นกัน แต่คุณพงษ์ยืนยันไม่ขอเดทอีก เนื่องจากประทับใจในตัวคุณเนยมากจริงๆ และยินดีและเข้าใจ และไม่ว่าอะไรที่คุณเนยจะเดทต่อ  

คุณเนยไปออกเดทมาอีก 2 เดท กับชาย 2 ท่าน ทั้งเจ้าของกิจการใหญ่ และลูกชายเจ้าของกิจการ บริหารงานของครอบครัว  ในขณะที่คุณพงษ์ก็ยังติดต่อคุณเนยอย่างสม่ำเสมอ และไม่เคยพูดกระทบกระเทียบหรือแสดงความน้อยใจ ไม่พอใจที่คุณเนยยังออกเดทต่ออีกเลย และไม่เคยถามถึงเดทอื่นๆ อีกด้วย 

หลังจาก 2 เดทกับชายอีก 2 ท่าน คุณเนยปรึกษาคุณแม่ และขอปิดโปรไฟล์ ทั้งสองครอบครัวได้มาทานข้าวด้วยกัน ทำความรู้จักกันหลังจากนั้น 

ปัจจุบัน คุณเนยและคุณพงษ์ได้แต่งงานและมีบุตรน่ารักน่าชังด้วยกันแล้ว 1 คนค่ะ 

อีกล่ะค่ะ แม่สื่อพิมพ์ไป ยังมีความสุขไปด้วยเลยค่ะ 

คอยติดตามคู่รักคู่อื่นๆ ได้เรื่อยๆ นะคะ 

Top