I filled out on Bangkok Matching website the dating service application form

SHARE

Thai Dating สรุปนะค่ะ ขอคนติดดินไม่ต้องชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ชอบคนสังคมเยอะ ขาดความเป็นผู้นำ ชอบเล่นกีฬา และเข้าวัด

I filled out on Bangkok Matching, Thailand Best Matchmaking Service Website’s the dating service application form 

สวัสดีคะคุณบี

ดิฉันชื่อคุณxxนะคะ เคยได้สมัครกับทาง bangkokmatching ไปแล้วคะทางแบบฟอร์มของเว็บ. แต่สงสัยได้ติดต่อกลับมาแล้วแต่ดิฉันคงไม่ได้รับสาย. ต้องขอโทษด้วยนะคะ

ต้องแนะนำตัวก่อนคะ. ชื่อ xxนะคะ. ปัจจุบันอายุ xx ปี เป็นแพทย์ อยู่ที่xx ด้วยอาชีพนี้ก็หาแฟนยากอยู่แล้ว และเห็นว่าอายุตัวเองก็มากแล้ว ก็เลยอยากหาคนดูแลคะ

ส่วนสเปคที่ชอบที่อยากให้ทางเว็บจัดหาให้คือ อยากได้ผู้ชาย หน้าตาพอใช้ได้ อาชีพการงานดี(ไม่เอาตำรวจและทหารคะ) ขออายุมากกว่าก็ดีคะ.(ใครๆก็อยากได้แบบนี้เนาะ) เบอร์ติดต่อกลับนะคะ xx. ช่วง 9.00-1600 น.จะสะดวกคะ.

ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ
Xx

———————————————————
ปล.จากบีนะคะ

ทุกคนคะ หากสนใจใช้บริการ ทางที่สะดวกที่สุดคือยกโทรศัพท์โทรหาแม่สื่อทันทีนะคะ ไม่ต้องกรอกฟอร์ม หรือเมลล์มาทางบี หรือทางหน้าเวบค่ะ

เพราะจะใช้เวลาอีก 2 วัน กว่าแม่สื่อจะได้โทรกลับนะคะ และบีไม่ได้รับลูกค้าแล้วน่ะค่ะ นอกจากลูกค้า VIP ซึ่งค่าบริการลูกค้า VIP ที่จะให้บีถือ account ก็จะสูงขึ้นด้วยนะคะ

ลูกค้าปกติทั่วไป รบกวนยกหูโทรหาแม่สื่อท่านใดก็ได้เลยดีกว่านะคะ สะดวกกว่าค่ะ ที่เบอร์ Hotline: 083-687-9343, 080-075-4333

ขอบคุณที่ไว้วางใจแบงคอก แมทชิ่งหาคู่ให้ค่ะ ; )
บี

Top