Success Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 105181 Khun Ian Khun TonFon

SHARE

Success Story of Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 105181 Khun Ian Khun TonFon

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun Ian and Khun TonFon

Khun Ian: High Ranking Diplomat

Khun TonFon: Professional

Khun Ian, in his early 40’s, was a European High Ranking Diplomat in Bangkok.  He has spent time in Thailand for about 3 years.  He falls in love with Thailand and Thai Cultures, thus he wishes to have a beautiful kind Thai wife.  He had been dating and in relationship with several Thai ladies but they never worked out.  He contacted Bangkok Matching when he had about 6 months term left before moving to another European country for his service.  He found Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency on google together with with other dating agencies.  He decided to go for Bangkok Matching’s premium matchmaking service right away. 

Khun TonFon was a professional in her mid 30’s.  Khun TonFon read one of Khun Bee’s dating guide book and decided to use Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency.   

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

คู่รักซินเดอเรลล่า go inter ฉุกละหุก คู่ที่ 1  คุณเอียน (Ian)  คุณต้นน้ำ  

คุณเอียน IAN  นักการฑูตระดับสูง 

คุณต้นฝน   พนักงานออฟฟิศ 

คู่รักหาคู่สำเร็จของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม Bangkok Matching ให้บริการจัดหาคู่ high end 6

ทำบริษัทจัดหาคู่มาน๊าน นาน นาน แต่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องคู่รักประทับใจลง blog เลยนะคะ  คู่รักประทับใจทีมงานมีมากกกกมายจริงๆค่ะ เปิดมานาน ก็ย่อมมีคู่รักมากมายเป็นธรรมดาค่ะ ทีมงานแม่สื่อดีใจกับทุกๆคู่รักเลยนะคะ 

ต่อไปนี้ แม่สื่อก็จะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ยามมีโอกาสนะคะ 

คุณเอียน IAN อายุ 40 ต้น ชาวยุโรป นักการทูตระดับสูง หน้าตาดี บุคลิกดีมาก อย่างไม่ต้องน่าสงสัย สืบเนื่องจากหน้าที่การงาน  คุณเอียนย้ายมาประจำการในไทยนานกว่า 3 ปีแล้ว และใน 6 เดือนสุดท้ายที่คุณเอียนจะสิ้นสุดการประจำการในไทย โดยมีกำหนดการต้องไปรับตำแหน่งที่ประเทศแห่งหนึ่งทางยุโรป คุณเอียนคิดว่าตนเองรักสาวไทย รักความเป็นไทย อยากมีแฟนคนไทย ที่ผ่านมา คุณเอียนได้เดทกับหญิงมากมาย แต่ยังไม่เจอคนถูกใจจริงจัง และกำหนดการย้ายก็ใกล้เข้ามา คุณเอียนคิดว่าจะพยายามอีกครั้งในการหาภรรยาคนไทยที่ถูกใจ 

โดยในครั้งนี้ คุณเอียนได้ทำการศึกษาบริษัทจัดหาคู่ในตลาด และตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมจำนวน 6 เดท โดยคุณเอียนได้แจ้งกับทางแม่สื่อตั้งแต่วันที่มาสมัครว่า อยู่มานานเกือบ 3 ปี เหลือเวลาให้แม่สื่อทำงานแค่ 6 เดือนนี้ คิดว่าคงไม่สำเร็จหรอก แต่ก็ยังอยากจะพยายามให้มากที่สุด ก่อนจะย้ายไปประจำการที่อื่น  เป็นการกดดันแม่สื่อมาก ถึงมากที่สุดเลยทีเดียว 555 

คุณต้นฝน พนักงานออฟฟิศ อายุ 30 กลาง ด้วยอายุโค้งสุดท้ายในการมีบุตร คุณต้นฝนจึงคิดว่าต้องรีบตั้งใจในการหาคู่โดยด่วน คุณต้นฝนได้เห็นหนังสือสอนหาคู่ เล่ม คู่มือหาคู่ที่พ่อแม่ไม่เคยสอน ของคุณบี จึงได้ติดต่อมา และสมัครใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมจำนวน 6 เดทเช่นกัน 

คุณต้นฝนได้สมัครเข้ามาใช้บริการจัดหาคู่ของแบงคอก แมทชิ่ง ก่อนคุณเอียนราว 2-3 เดือน คุณต้นฝนจึงได้ไปออกเดทกับชายจำนวนนึงก่อนแล้ว แต่ยังไม่ลงตัว คุณต้นฝนจึงได้ทำการ make over ตัวเอง ปรับลุคใหม่หมด ถ่ายรูปใหม่ ดูสวยสะดุดตาเปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนละคน  คุณต้นฝนได้ออกเดทกับคุณเอียนเป็นเดทที่ 5  หลังจากการ make over ได้ไม่นาน 

คุณเอียนออกเดทกับคุณต้นฝนเป็นเดทที่ 2  เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน ก็ถูกใจกันโดยทันที ทั้งคู่ใช้เวลาการออกเดทด้วยกันนานถึง 6 ชั่วโมง และเมื่อแม่สื่อได้สอบถามผลการออกเดท ทั้งคู่ต่างแจ้งขอปิดโพรไฟล์ เพื่อศึกษากันและกันทันที คุณเอียนได้เล่าให้คุณต้นฝนฟังเรื่องกำหนดการย้ายประเทศ 

คุณเอียนและคุณฝนเดทกันได้อีกราว 3 เดือน คุณเอียนก็ขอคุณต้นฝนแต่งงาน คุณต้นฝนก็ตอบ I Do โดยทันที โดยคุณต้นฝนตัดสินใจลาออกจากงานและแพคกระเป๋า ทำวีซ่าภรรยา และติดตามคุณเอียนไปทำงานนักการทูตระดับสูงในประเทศแถบยุโรป 

ปัจจุบัน ทั้งคู่มีบุตรด้วยกันแล้ว 2 คนค่ะ และคุณเอียนก็ได้ย้ายไปประจำการที่ประเทศแถบยุโรปแล้วถึง 2 ครั้งนะคะ 

จัดเป็นคู่รักประทับใจมากๆ อีกคู่หนึ่งของแม่สื่อค่ะ 

ใครจะไปรู้นะคะ ว่าความรักจะเข้ามาหาวันไหน อย่างคุณต้นฝน ตอนถูกขอแต่งงาน คุณต้นฝนยังมาเล่าให้แม่สื่อฟังว่า ไม่คิดว่าจะได้แต่งงานเร็วและฉุกละหุกขนาดนี้ 

แต่ยังไง ก็ Happy Ending มากๆๆๆๆ นะคะ คู่นี้ แม้จะฉุกละหุกไปหน่อยก็เถอะ ใช่ไหมคะ 

อ้าว เกาะจอต่อไปนะคะ แล้วแม่สื่อจะเล่าเรื่องคู่รักประทับใจคู่อื่นๆ ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งให้ฟังอีกเรื่อยๆ นะคะ มีเยอะค่ะ 

แม่สื่อค่า

Top