Success Story of Our Dating Client Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 255181 Khun Greg and Khun Sai

SHARE

Success Story of Our Dating Client Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 255181 Khun Greg and Khun Sai

Success Happy Story of Our Success Dating Client Bangkok Matching Dating Service and Premium Matchmaking Service Agency 

Khun Greg and Khun Sai

Khun Greg: Hotel Business Owner in Europe

Khun Sai: Daughter of Chained Thai Business Family

Khun Greg was in his mid 30’s, the owner of big hotel in Europe.  He is very good looking, in very good shape.  Khun Greg came to Thailand and Asia very often to survey the luxury 5-6 stars hotels and resorts in Thailand and Asia for his business.  Khun Greg falls in love in Thailand, Thai cultures and Thai ladies.  He would like to marry good Thai lady from a good family background like himself.

He did googled for Premium Matchmaking Service Dating Service in Thailand and founded Bangkok MatchingPremium Matchmaking Service Agency.  Khun Greg called to Bangkok Matching’s office for a chat one day and decided to apply for the 6 dates Premium Matchmaking Package

Khun Sai was in her early 30’s well educated, sophisticated Thai lady, from a chained Thai business family.  Khun Sai used other matchmaking service dating service of other companies before and disappointed and didn’t like the service.  She contacted Bangkok Matching office one day and requested to come in for a chat since she had bad experience from other matchmaking service agency before.  Khun Sai had talked to our matchmaker for a few hours and decided to apply for the 6 dates Premium Matchmaking Package.

คู่รัก Super Very ซินเดอเรลล่า คู่ที่ 4 คุณ Greg คุณทราย

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

คุณ Greg เจ้าของกิจการโรงแรมใหญ่ในยุโรป 

คุณทราย ลูกสาวเจ้าของกิจการใหญ่ หลายสาขาในไทย  

จัดอันดับคู่รักประทับใจของบริษัทจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง 

ทำบริษัทจัดหาคู่มาน๊าน นาน นาน แต่ไม่ค่อยได้เล่าเรื่องคู่รักประทับใจลง blog เลยนะคะ  คู่รักประทับใจทีมงานมีมากกกกมายจริงๆค่ะ เปิดมานาน ก็ย่อมมีคู่รักมากมายเป็นธรรมดาค่ะ ทีมงานแม่สื่อดีใจกับทุกๆคู่รักเลยนะคะ 

ต่อไปนี้ แม่สื่อก็จะมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆ ยามมีโอกาสนะคะ 

รูปสาวโสด หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติ หาแฟนจริงจังกับบริษัทจัดหาคู่ Bangkokmatching.com 254183

คู่รัก Super Very ซินเดอเรลล่า คู่ที่ 4  คุณ Greg  คุณทราย 

คุณ Greg เจ้าของกิจการโรงแรมใหญ่ในยุโรป 

คุณทราย  ลูกสาวเจ้าของกิจการใหญ่ หลายสาขาในไทย   

คุณ Greg หนุ่มยุโรป อายุ 30 กลางๆ หน้าตาดี บุคลิกดี รุปร่างดีมากกกกกก  เจ้าของกิจการโรงแรมใหญ่ในยุโรป คุณ Greg ชอบเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย เพื่อสำรวจโรงแรม 5-6 ดาวในไทย และแถบเอเชียเพื่อเป็นความรู้ คุณ Greg มาไทยทุกปี ปีละ 2-3 ครั้ง แต่ละครั้งจะอยู่นานเป็นเดือนๆ เนื่องจากมาติดต่อธุรกิจด้วย คุณ Greg เป็นต่างชาติชาย profile ดีมากอีกท่านหนึ่ง และเป็นอีกท่านที่หลงรักสาวไทย รักความเป็นไทย อยากมีแฟนคนไทย 

คุณ Greg ได้ google และทำการศึกษาบริษัทจัดหาคู่ในตลาด และตัดสินใจใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของบริษัทจัดหาคู่  Bangkok Matching โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมจำนวน 6 เดท 

คุณทราย ลูกสาวเจ้าของกิจการใหญ่หลายสาขาในไทย อายุ 30 ต้น มาจากครอบครัวระดับบน คุณทรายเคยใช้บริการจัดหาคู่ของที่อื่นมา และไม่ชอบในการบริการ และการจับเดท จึงได้ติดต่อมาใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของแบงคอก แมทชิ่ง แทน คุณทรายเลือกใช้บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยมของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching โดยเริ่มที่แพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมจำนวน 6 เดท ไปแล้ว 1 แพคเกจ ฝ่ายชายที่ได้ออกเดทกับคุณทรายทุกท่านต่างชอบคุณทราย แต่คุณทรายยังรู้สึกว่ายังไม่ใช่ 100% จึงตัดสินใจสมัครแพคเกจหาคู่ระดับพรีเมี่ยมต่อ อีกจำนวน 6 เดท เป็นแพคเกจที่ 2 

และในแพคเกจหาคู่นี่เอง คุณทรายและคุณ Greg ก็ได้พบกัน 

โดยที่ตัวคุณทรายไม่ได้เปิดสเปคชายต่างชาติเลยด้วยซ้ำ คุณทรายไม่สนใจในการออกเดทกับชายต่างชาติ และไม่คิดจะมีคู่ต่างชาติ แม้ว่าคุณทรายจะจบนอก และพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วก็ตาม  แต่แม่สื่อของคุณ Greg ได้นำเสนอ profile ของคุณทรายให้คุณ Greg พิจารณา และคุณ Greg ก็สนใจที่จะพบคุณทรายมากๆ แม่สื่อของคุณทรายจึงได้ลองสอบถามคุณทรายดู คุณทรายไม่แน่ใจ แต่ขอรับโพรไฟล์คุณ Greg มาพิจารณาก่อน แต่เมื่อคุณทรายได้เห็นโพรไฟล์และรูปของคุณ Greg ก็ตอบตกลง 

คุณทรายพบคุณ Greg ในแพคเกจหาคู่ที่ 2 ในเดทที่ 3 และคุณ Greg พบคุณทรายในเดทที่ 4  หลังจากพบกัน ทั้งคู่ยังออกเดทต่อไป โดยคุยกันว่า ก็ให้เป็นเรื่องของเวลา ปล่อยให้สบายๆ ไป 

คุณ Greg เดินทางไปกลับยุโรปมาหลายรอบ และทุกครั้ง จะต้องแวะพบคุณทรายและใช้เวลาทานข้าว เดินเล่น ดูหนังกับคุณทรายเสมอๆ ประมาณอย่างน้อย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์เลยทีเดียว 

คุณ Greg เข้านอกออกในบ้านคุณทรายในฐานะเพื่อนที่ชอบมาชวนคุณทรายทานข้าว ใช้เวลา hang out ด้วยกัน คุณ Greg พบคุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง และทั้งครอบครัวก็ชอบคุณ Greg 

ผ่านไปราว 5 เดือน ทั้งคู่ก็คุยกัน และตัดสินใจคบกันเป็นแฟน คุณทรายบินไปบ้านคุณ Greg ไปรู้จักครอบครัวและเพื่อนๆคุณ Greg  และได้แต่งงานกันและมีบุตรด้วยกันแล้ว 2 ท่านค่ะ 

เฮ้อออ อีกหนึ่งเรื่องราวโรแมนติกค่ะ มีความสุขมากๆๆ แค่นึกถึงความรักของคนคู่นี้ค่ะ กว่าจะได้เดินทางมาพบกัน 

แม่สื่อค่ะ 

Top