Thai Dating I don’t feel lonely anymore. Ne need to buy dog food. I have him to take care of me like a princess

SHARE

Thai Dating ต้อยจะแจ้งข่าวดี (แน่ๆ ) เพิ่งคุยกะคุณxxตะกี้นี้ค่ะ คุณxxเค้าพักเดท ไม่เจอคนอื่นแล้ว เย้ เย้ !!! พี่xxสบายใจได้นะค่ะ

สวัสดีค่า คุณบี…

เหตุบ้านการเมืองค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี..(หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นค่ะ) นี่ไม่ได้เข้าออฟฟิศมา 10 วันเต็ม ๆ ละ 555 work @ home นี่ไม่ค่อยมีสมาธิเนอะ เอาแต่ใจจด ใจจ่อกับข่าวสาร บริโภคมากไปจนเครียด…xxแวะมาทักทายคุณบีค่ะ…เห็นคุณบีสบายดี แต่งานยุ่ง ๆ เหมือนกันเลยนะคะ…ช่วงนี้ความรักของxxก็กำลังไปได้ดีค่ะ…ค่อย ๆ ศึกษากันค่ะ…กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น…ไม่อยากให้ผ่านช่วงนี้ไปเลยค่ะ… 😀 ต้องขอบคุณ คุณบีนะคะ…xxจำได้ค่ะ ที่คุณบีเตือนสติxxเรื่องซื้อแพจเกต กับหาลูกหมาน่ารัก ๆ มาเลี้ยงอันไหนจะแก้เหงาได้มากกว่ากัน…ตอนนี้xxไม่เหงาอีกต่อไปแล้วค่ะ….แล้วก็ไม่ต้องคอยหาซื้ออาหารให้ลูกหมาด้วย…มีคนมาดูแลเรายังกะเป็นเจ้าหญิงอีกต่างหาก…โลกใบนี้กำลังเป็นสีชมพูค่ะ….^^ จะบอกว่า คุณxx เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ตั้งแต่รู้จักกันวันแรก จนถึงวันที่เราตกลงเป็นแฟนกัน….ตอนนั้นเค้าคงยังไม่กล้าเข้าหามั้งคะ…ส่วนตอนนี้รุกสุด ๆ ค่ะ…

เทคแคร์ค่ะ และมีความสุขมาก ๆ นะคะคุณบี
xx
ปล. เข้าวัดปฏิบัติ ชำระจิตใจให้บริสุทธิ์ สิ่งดี ๆ เข้ามาหาเราเยอะเลยค่ะ…จะทุกข์หรือจะสุข…ก็อยู่ที่ใจจริง ๆ ค่ะ…พุทโธ พุทโธ

Top