Thai Dating I don’t have friends born in xx year xx year xx year. Can you introduce anyone born in these years to me?

SHARE

Thai Dating Profiles you sent are so good. It is hard to make a decision. Bangkok Matching is professional. So impressive

เรียนคุณนับครับ

ขอบพระคุณคุณนับมากๆ นะครับที่ช่วยแนะนำเพื่อนใหม่มาให้รู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ซึ่งโดยส่วนตัวดูแล้วทุกคนโอเคหมดเลยนะครับ แต่อาจจะยังไม่ค่อยตรงตามสเปคที่ตัวเองต้องการสักเท่าใดนะครับ เลยขอถือโอกาสรอดูเพื่อนๆ ท่านอื่นประกอบอีกได้ไหมครับ ถ้าคุณนับไม่รังเกียจนะครับ

โดยเฉพาะยังไม่เคยเจอเพื่อนๆ ที่เกิดปีxx ปีxx ปีxx เลยนะครับ คุณนับพอจะมีเพื่อนๆ ที่เกิดปีเหล่านี้ช่วยแนะนำไหมครับ อิอิ ขอน่ารัก นิสัยดี แถมสวยด้วยนะครับ (อิอิ ถ้ามีนะจร้า) ขอบพระคุณคุณนับล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ก่อนนะครับ อิอิ หวังว่าคุณนับคงจะไม่บ่น และเบื่อในการหาเพื่อนใหม่ให้ผมก่อนนะครับ

พร้อมกันนี้ผมขออนุญาตซื้อคำว่าเรื่องมากจากคุณนับก่อนนะครับ ดังนั้น คุณนับอย่าเพิ่งบ่นว่าผมเรื่องมากเลยนะครับ ขอบใจจร้า อิอิ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ทั้ง 3 ท่านที่คุณนับส่งให้ผมวันนี้ ผมขออนุญาตขอบายก่อนนะครับ พร้อมกับขอดูโอกาสที่ได้ผมกับคุณxxอีกทีนะครับ แต่ถ้ายังไม่ตรงสเปคอย่างใด สุดท้ายแล้วผมคงต้องขอรบกวนคุณนับให้ช่วยหาเพื่อนใหม่ให้อีกนะครับ คุณนับอย่าเพิ่งเบื่อผมนะครับ

ขอบพระคุณมากครับคุณนับครับ

พี่xxครับ

Top