Thai Dating I have had many things from 3 date package. Yesterday I bought unlimited date package. 100K Baht paid for two packages, but I think I get more than I pay. So worthy.

SHARE

Thai Dating Profiles you sent are so good. It is hard to make a decision. Bangkok Matching is professional. So impressive

พี่บี

ขอบคุณมากคะสำหรับคำแนะนำดีๆที่มีให้นะคะ จริงๆตั้งใจจะขอบคุณตั้งแต่วันที่พี่บีส่ง mail มาแล้วค่ะ แต่พอดีคุยกับคุณต้อยเยอะจนลืมพี่บีไปเลย (ห้ามโกรธกันนะคะ) เวลาคุยกับพี่บีหรือเวลาอ่านmailพี่บีแอบกลัวนิดนึง กลัวพี่บีดุ แต่รู้สึกได้ถึงความจริงใจที่พี่บีมีให้กับน้องสาวคนนี้ xxอาจจะตัดสินใจเร็วไป แต่ยังดีที่มีพี่บีช่วยเบรกไว้ก่อน อ่อนประสบการณ์มากๆค่ะ คงต้องปรึกษาพี่บีไปก่อนนะคะ

ตกลงเมื่อวานก็เลยซื้อ unlimit one year กับคุณต้อยไปแล้วค่ะ สรุปจ่ายเงิน 2 รอบเลยจ๊ะ เสียเงินเป็นแสนเลย แต่จะบอกว่าคุ้มมากๆกับสิ่งที่ได้มา ได้กลับมามากกว่าเงินที่เสียไปเยอะ(บอกคุณแม่ไปแบบนี้ด้วยคะ) อาจจะเพราะเรียนมาเยอะทำงานเยอะ แต่ไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้ก็เลยรู้สึกคุ้มมากๆ ขนาด date ไป 3 date ยังได้อะไรมากมายเลย

Happy มากๆคะ ถึงจะยังไม่เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง แต่จะเจอในอีกไม่ช้า

อย่าทำงานหนักนะคะ happy มากๆเช่นกันนะคะ ^_^

xx
—————————————————————-
หวัดดีค่า น้องxx

ไม่เป็นไรจ้า ดีใจนะคะ ที่น้องxxเข้ากับน้องต้อยได้ดีนะคะ : ) ต้อยเขาอินกับการทำงานจับคู่มากค่ะ เขาชื่นชอบน้องxxด้วยนะจ๊ะ บอกว่า น้องxxคุยง่ายเหมือนกัน และจับคู่ก้อง่าย (ทั้งสเปคที่เปิดกว้างของน้องxxเอง และ profile ของน้องxx : ))

พี่ไม่เห็นมีอารายน่ากลัวเลยหนาจ๊ะ : ) (ต้อยยังไม่เห็นกลัวพี่เรย ?) แค่บางทีอาจจะพูดตรงไปหน่อยเวลาต้องการให้ข้อคิดใคร แบบที่ว่าพี่เป็นกังวลเกี่ยวกับเคสเขา : ) แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น มาจากรากฐานความรัก ความหวังดี จริงๆจ๊ะ อยากให้แต่ละคนได้คู่ดีๆจริงๆจ๊ะ : )

ขอบคุณที่ไว้ใจเราและสมัครต่อเป็น unlimited dating นะคะ : ) พี่ว่ายังไงเคสน้องxxก้อแสนคุ้มค่ะ : ) ดีกว่าซื้อเป็นเดทเยอะจ๊ะ : ) น้องxxจะได้เจอคนมากขึ้น เดี๋ยวน้องต้อยคงทยอยส่งเดทน้องxxเรื่อยๆล่ะนะคะ

ต้องการคำปรึกษาอะไร โทรหาพี่ หรือเมลล์มาได้ตรอดๆ นะคะ : ) พี่ไม่กัดจ้า : P

อย่าทำงานหนักนะคะ ทราบจากน้องต้อยว่า ตารางการทำงานของน้องxx แน่นและยาวนาน รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ

ฝากสวัสดีคุณแม่ด้วยนะคะ : ) ปล. น้องxxโชคดีนะ พี่ว่า คุณแม่หัวคิดทันสมัยมากค่ะ : )
พี่บีจ้า

Top