Thai Dating Thanks. I have her email address and chat with her through email because she is lovely and so nice

SHARE

Thai Dating Profiles you sent are so good. It is hard to make a decision. Bangkok Matching is professional. So impressive

สวัสดีครับคุณนับ แม่สื่อคนสวยและใจดีครับ

อิอิ เมื่อวันก่อนนัดเจอกับคุณxxนะครับ คุณxxคุยสนุกนะครับ คุยกันประมาณ 2 ชั่วโมงกว่านะครับ บวกกับพี่เป็นคนขี้คุยด้วยเลยคุยได้เกือบทุกเรื่องนะครับคุณนับครับ

ว่าแต่ว่าคุณxxดูดีกว่าในรูปอย่างที่คุณนับได้ช่วยแจ้งให้ทราบแล้วนะครับ แต่อาจจะยังไม่ถึงกับสไตล์ที่ผมต้องการนิดหน่อยนะครับ

เอาเป็นว่าถ้าคุณนับไม่รังเกียจ และไม่บ่นว่าพี่ขี้จุกจิก หรือช่างเลือกมากเกินไป พี่ขอรบกวนขอให้คุณนับช่วยแนะนำเพื่อนๆ ท่านอื่นให้พี่เพิ่มอีกสักหน่อยได้ไหมครับ

รบกวนคุณนับหน่อยนะครับ พร้อมกับหวังว่าคุณนับจะไม่บ่น และว่าว่าพี่จุกจิก ขี้เลือก หรือเรื่องมากจริงๆ นะครับ พี่รู้สึกเกรงใจคุณนับมากๆ นะครับ รวมถึงคุณxxด้วยนะครับ

พี่เลยอยากจะขอรบกวนปรึกษาคุณนับหน่อยนะครับ เพราะคุณxxนิสัยดี และเป็นกันเองมากๆ เลยนะครับ

ขอบพระคุณคุณนับมากๆ นะครับ ส่วนคุณxxนั้นพี่ก็มีแลกอีเมลล์กัน และมีการส่งเมลล์คุยกับคุณxxนะครับ เพราะคุณxxเป็นคนร่าเริง และนิสัยดีมากๆ นะครับ

รบกวนคุณนับหน่อยนะครับ พร้อมกับหวังว่าคุณนับจะไม่บ่นว่าพี่เจ้าชู้นะครับ กลัวจังเลยนะครับ

ขอบพระคุณคุณนับมากๆ นะครับ

พี่xxครับ
———————————————————
ทราบแล้วเปลี่ยนค่ะ จำได้ค่ะว่าคุณxxต้องการเจอคนที่เกิดปีนักษัตริย์ 4 ขา ไม่มีความคิดว่าลูกค้าเรื่องมากหรือมากเรื่อง อยู่ในหัวเลยค่ะ ยังไงก็ได้ ขอให้ใจเย็นเป็นอันใช้ได้ค่ะ
นับ

Top