Thailand Best Matchmaking Service Advise The Truth of Love

SHARE

Thai Dating สรุปนะค่ะ ขอคนติดดินไม่ต้องชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ชอบคนสังคมเยอะ ขาดความเป็นผู้นำ ชอบเล่นกีฬา และเข้าวัด

Thailand Best Matchmaking Service Advise The Truth of Love

หนูบี

เป็นงัยบ้างจ๊ะ อยู่ชั้นในก็สบายไป คุงพี่อยู่จตุจักร เวรี่โคลสทู ศปภ (ณ, ปตท) และใกล้กับมวลน้ะที่วิภาวดีม๊าก นอนเคียดทุกวัน แต่ชั้นในก็ไม่แน่นะจ๊ะอาจแฉะ เอ๊ยท่วมได้เหมิยนกัน เอาอยู่ๆ แตกไม่รู้ตัว อิอิ

คุงพี่มาอัพเดทชีวิตตัวเอง คุงพี่ไปทำนมมาจ้ะ ใช่แว้ว ศัลยกรรมเสริมหน้าอกนั่นแหละ จาก 70 A ตอนนี้เป็น 75C แต่ยังไม่เข้าที่ดีจ้ะ เพิ่งทำไปได้เกือบสามอาทิตย์๋ ยังบวมอยู่ ตอนนี้ต้องนวดทุกวัน ให้คนที่คลินิคมานวดที่บ้าน เค้าก็เล่าว่าเค้านวดให้ใครตอนทำบ้าง เช่น เมย์ทั้งสองเมย์ อั้มรอบใหม่ นางแบบลีโอ และเยอะแยะ คุงพี่จำไม่ค่อยได้ สรุป ดารามันก็ทำทั้งตัวทุกคนแหละ ชอบบอกว่า ออกกำลังกายค่ะ ไม่เค๊ยไม่เคยทำศัลยกรรม คริคริ สตอเบอรี่ท้างน้าน

ทำนมแล้วใส่เสื้อผ้าสวยขึ้น (คิดเอาเอง) อีกหน่อยจะไม่ใส่บรา จะซื้อแต่ซิลิโคนมาแปะ ก๋ากั่นมาก แต่ตอนนี้ยังเป็นแผลตกสะเก็ดอยู่จะ้ ยังซ่าไม่ได้

ตอนนี้คุงพี่เลิกกับคุงเพื่อนแล้วเพราะ เบื่อเล่นบทเราสามคน แล้วก็เพื่อนอีกคนเธอก็แสนดีก็เลยอาจจะคบกะคนนี้มั้ง คนนี้เธอไม่หล่อ ไม่สูง หัวหงอกก่อนวัยทั้งหัว แต่อย่างอืนดีหมด

ส่วนนึงก็จากที่หนูบีปากเปียกปากแฉะสอนหญิงในบลอกแหละ ว่าถ้ามองไกลๆจะเป็นงัย คุงพี่มองไกลๆไปไม่เห็นอะไรเลย นอกจากความระแวงหึงหวง ถ้าคบกับคุงเพื่อนต่อไป มองใกล้ๆดี เธอหน้าตาดี สูง หุุ่นดี ไปไหนด้วยก็อวดได้ แต่แค่นี้เอง

ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้กังวลเรื่องน้ำจนแรงขับทางเพศหดหมด เพราะแม่ไม่ยอมออก คิดแต่ว่าที่บ้านไม่ท่วม (คิดได้ไงเนี่ย) หรือไม่ก็ท่วมไม่มาก เค้าผ่านปี 2485 มาแล้ว (แต่หนูไม่นี่คะ) ฯลฯ ฯลฯ ไว้น้องน้ำมาจิงๆค่อยคิด แต่คุงพี่เก็บของไว้แล้วล่ะ

หนูบีระวังๆไว้บ้าง คุงเพื่อนคนใหม่เธออยู่xxx รู้อารายๆลึกๆเหมือนกัน ถ้าประตูคลองสามวาซ่อมไม่ได้ พระโขนงเสร็จแน่ๆ

มีลิงค์ที่เอามาจากเฟซบุค รูปกรุงเทพจมน้ำ รูปถ่ายสวยมากแต่น่ากลัวเป็นที่สุด
http://m.theatlantic.com/infocus/2011/10/bangkok-underwater/100178/

คิดถึงนะจ๊ะ
คุงพี่โนตม

โปรเจคต่อไป ดึงหน้าด้วยไหม ถ้าทำแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ หมอบอกว่ายังไม่ถึงเวลา แต่จะไปดึงดันอีกที

—————————————————-
หวัดดีค่า คุณพี่

โอ้ยยยย คุณพี่นี่เก่งจริง ไรจริง เขาว่ากันว่า ทำนมนี่ เจ็บหนักหนาสาหัสไม่ใช่เหรอค๊า : ) ว่าแต่เจ็บขนาดไหนอ่ะ บอกบีบ้างดิ : ) แต่บีคงไม่กล้าทำ เอาแค่ฉีด botox นี่ ยังไม่กล้าไปเลยยยย อยากนะ แต่ต้องรวบรวมความกล้าก่อน กลัวเข็มอย่างแรงงง

คุณพี่ ตอนนี้ มียาทาหน้าอะไรดี บอกกันด้วยเน้อออ บียกให้คุณพี่เป็นผู้เชียวชาญด้านความงามแระ รู้จริง ไรจริง แถมทำจริงอีกตะหาก อ้อ นี่เอาเวลาหยุดน้ำท่วมไปทำนมใช่ไหมค๊า ตาย ตาย ตาย : )

ดีแล้วล่ะ คุณพี่ หากดูแล้วมีทุกข์มากกว่าสุข ก็อย่าอยู่เลยค่ะ ของแบบนี้มันแชร์กันไม่ได้อ่ะ : (

ยังเก็บ profile คุณพี่ไว้อยู่นะค๊า หากมีเด็ดๆจะส่งให้นะค๊า

เรื่องน้ำท่วมกับคนยุค baby boomer นี่น่ากลุ้มนะคะ แกจะไม่ยอมออกท่าเดียว เฮ้อออ คุณพี่ทำงี้สิคะ เขาว่ากันว่า ให้แกล้งสับ breaker ลง แล้วให้ลองอยู่แบบไม่มีไฟฟ้าดูสักวันสองวัน ว่าคุณแม่จะไหวไหม (หากไหวให้เพิ่มเป็น 3-4 วัน อิอิ ขบวนการแกล้งคนแก่) ส่วนใหญ่ ญาติผู้ใหญ่จะซาบซึ้งสัจจธรรมแล้วยอมย้ายออกกันทั้งนั้นแล อิอิ ; ) แล้วให้พาคุณแม่ไปอยู่ที่เดียวกับคนอายุรุ่นเดียวกันที่เป็นญาติ บอกว่า เยี่ยมญาติจ้า เยี่ยมญาติ ; )

บีอยู่ชั้นในยังแห้งอยู่เจงจ้า แต่ว่าน้ำประปาเหม็นอ่ะ ตอนนี้ บีแปรงฟันกับน้ำดื่มแล้วอ่ะ แต่เรื่องอาบน้ำนี่ ยังอาบกะน้ำประปา อาบไปทำใจไป ส่วนคุณแฟนบี แกเริ่ดกว่า แกบอกว่าน้ำประปาเหม็น ไม่อาบน้ำระ นี่คุณแฟนบอกว่าให้แม่บ้านต้มน้ำให้เดือด แล้วเอาน้ำต้มมาล้างจาน เพราะเขากลัวเชื้อโรค นี่บียังไม่กล้าบอกแม่บ้านเลยอ่ะ คิดว่าอาจจะต้องบอกเร็วๆนี้ อิอิ

หนูบีจ้า : )

ปล. เบื่ออี ศปภ.นะคุณพี่ ของลอยทิ้งจม เด๋วนี้เวลาบี facebook twitter บีด่าพวกนี้บ่อยๆ นี่ก็เกรงว่าจะเป็นการหาศัตรูนะเนี่ย แต่อดใจไม่อยู่

ติดตาม บริษัทจัดหาคู่ หาแฟน หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติ ที่ดีที่สุดในไทย Bangkok Matching ได้ที่

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/

Twitter: https://twitter.com/BangkokMatching

Google+:https://plus.google.com/u/0/+BangkokMatchingDatingAgencyinThailandMatchmaking

Instagramhttps://www.instagram.com/bangkokmatching

Pinterest:  https://www.pinterest.com/bangkokmatching

Google Map to Bangkok Matching Office:  https://goo.gl/maps/3ogBsbto3Mu

Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q

 

Telephone: 088-255-3370, 083-687-9343, 080-075-4333, 086 399 0935-6 

Line: https://page.line.me/bangkokmatching

 

สำหรับการติดต่อ ติดต่อแม่สื่อหาคู่ บริษัทจัดหาคู่”  Bangkok Matching ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ 

เบอร์โทรแม่สื่อ:

หาคู่คนไทยและหาคู่ต่างชาติ

โทร: 088-255-3370, 083-687-9343, 080-075-4333, 086 399 0935-6

หาคู่ต่างชาติ:

080 075 2333

Top