Where to Meet Good Decent Singles in Bangkok Thailand?

SHARE

Where to Meet Good Decent Singles in Bangkok Thailand?

How to Find Good Decent Thai Singles Expat Singles in Bangkok Thailand?

Where to Meet Good Decent Singles in Bangkok Thailand?

 

จะหาคู่ หาแฟนดีๆ ได้ที่ไหน ยังไง คนโสดดีๆ อยู่ไหนกัน?

 

วันนี้ คุณบี Founder บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยมเพื่อการแต่งงาน Bangkok Matching หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติโปรไฟล์ดี จะมาบอกเทคนิคเคล็ดลับการหาคู่ดีๆ ให้ทราบกันนะคะ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ก็เปิดให้บริการจัดหาคู่มานานเหลือเกินแล้วค่ะ วันนี้ มาบอกเคล็ดลับการหาคู่เองหมดเปลือก ไม่มีกั๊กแน่นอนค่ะ มาฟังกันค่ะ ^ ^

thai dating 127173 ชายหาด หาคู่ หาคู่ต่างชาติ โดยบริษัทจัดหาคู่ BangkokMatching.com 

“บีเห็นว่า Love is all around ค่ะ จริงๆ ทุกที่ที่คุณไป คุณก็ได้พบคนใหม่ๆ เสมอๆ อยู่แล้ว ไม่ว่า จะขณะรอคิวที่ธนาคาร ลู่วิ่งข้างๆ ในยิม ห้องรอล้างรถ นั่งกินกาแฟในร้าน นั่งทานข้าวเที่ยงคนเดียว หรือนั่งรอจ่ายตังค์ค่ายา เป็นต้น   หากคุณไม่เป็นคนคิดมากเรื่องการพูดจากับคนอื่นก่อนแล้วนี่ โอกาสคุณรู้จักคนใหม่ๆ สูงมากกกกกเลยค่ะ

 

อย่างที่บอก ช่องทางในการหาคู่ การเจอคนหน้าใหม่ๆ มีมากมายค่ะ ให้ลิสต์ลงละเอียดก็คงไม่หมด เอาเป็นว่า บีขอบอกคร่าวๆ ในที่นี้ให้เป็นไอเดียนะคะ”

 

การแนะนำคู่ โดยคนใกล้ตัว 

แหล่งในการหาคู่ที่ดีและปลอดภัยมากที่หนึ่ง ก็คือ จากการแนะนำของเพื่อนๆ คุณพ่อ คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ หรือคนรู้จักค่ะ

 

ข้อดี  ของการได้รับการแนะนำคู่แบบนี้ดีตรงที่ว่า กลุ่มคนเหล่านี้รู้จักเราดีว่า เราเป็นคนอย่างไร และผู้ชาย ผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างไร ดังนั้นจึงปลอดภัยเป็นอย่างมาก และมั่นใจได้ว่า ทุกคนที่เราได้รับการแนะนำให้รู้จักจะต้องเป็นคนดีระดับหนึ่ง (แต่ไม่รู้ระดับไหน 55)

 

ข้อเสีย   บางที เราก็ไม่กล้าบอกคนใกล้ตัวถึงสเปคคู่ที่เราต้องการจริงๆ ด้วยความเขินอายหรือด้วยความเกรงใจ ทำให้บางครั้ง คนที่แนะนำมาไม่ได้เป็นคนที่ตนเองมองหาจริงๆ อีกทั้ง อาจทำให้ความสัมพันธ์ส่วนตัวระหว่างผู้ใหญ่เสียลงได้ หากเราปฏิเสธคนที่ญาติผู้ใหญ่แนะนำมาให้เนืองๆ ด้วยความรู้สึกว่า ลูกฉัน หลานฉันมันไม่ดีอย่างไร ลูกเธอ หลานเธอถึงได้ปฏิเสธ ทำนองนี้ ก็มีให้เห็นบ่อยค่ะ ลูกค้าหาคู่ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จำนวนมากก็มาใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching ด้วยเหตุผลประการนี้เหมือนกันค่ะ เพราะเขาอยากเลือกตามใจเขา โดยที่ไม่ทำให้ผู้ใหญ่เสียน้ำใจกัน 

 

กิจกรรมต่างๆ 

การพบปะเจอคนใหม่ๆผ่านกิจกรรมที่เราสนใจ จัดว่ายิงกระสุนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยนะคะ ได้ทั้งความสนุก ได้ทั้งความเพลิดเพลินจากการทำกิจกรรมที่เราชอบ และ ยังได้พบเจอคนใหม่ๆอีกด้วย

thai dating รูปภาพสาวสวยหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติ โดยบริษัทจัดหาคู่ BangkokMatching.com 

สถานที่ดังต่อไปนี้ เป็นที่ที่คุณควรไปเลยค่ะ เคล็ดลับคือ ให้ประเมินเลือกเฉพาะกิจกรรมที่น่าจะมีหนุ่มโสด หญิงโสดให้ความสนใจมากนะคะ ทางเลือกเราจะได้มากขึ้นค่ะ 

  1. งานอาสาสมัครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาสาสมัครแพคของบริจาค อัดเสียงหนังสือให้คนตาบอด สอนภาษาอังกฤษ จัดห้องสมุด หรืออะไรก็ตามแต่ งานอาสาสมัครนี่ บีแนะนำส่วนตัวเลยค่ะ เพราะคนที่จะมาช่วยงานอาสาสมัครนี่ มักจะเป็นคนจิตใจดี ใจบุญ ใจกุศล เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ อ่อนโยน ไม่เห็นแก่ตัว และมักจะมาจากคนที่ครอบครัวอบอุ่น มีความรักความเข้าใจ และมักจะมีฐานะทางการเงินที่ดีแล้ว
  2. ตีกอล์ฟ ไดรฟ์กอล์ฟ
  3. ตีเทนนิส
  4. เรียนดำน้ำ หรือไปดำน้ำ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ชายหนุ่มเพียบค่ะ เยอะกว่าฝ่ายหญิงทุก Class เลยค่ะ ตอนบีไปเรียนดำน้ำนั่น มีผู้หญิงในห้องเรียนแค่ 2-3 คนเองค่ะ อีก 10 กว่าคนเป็นผู้ชายหมด แถมหนุ่มๆ แน่นๆ ทั้งนั้น เพราะเป็นกีฬาใช้พลังและความกล้านิสนึง
  5. ปีนเขา สามารถฝึกปีนเขาก่อนได้ในร่มค่ะ หนุ่มตึมเหมือนกัน
  6. เรียนต่อปริญญาโท หรือเอก ผู้หญิงเพียบค่ะ หนุ่มโสดไปเลย
  7. เรียนคอร์สอบรมซ่อมคอมพิวเตอร์
  8. เรียนคอร์สอบรมซ่อมรถยนต์ ไม่ได้แฟน ก็ยังซ่อมรถนิดๆหน่อยเองได้ เวลาเดือดร้อนนะคะ
  9. เข้าคอร์สพวก DIY (Do it yourself) พวกต่อโต๊ะ ตู้ หนุ่มตึมค่ะ แถมหนุ่มพวกนี้เป็นกลุ่มรักสงบ และเป็นพวกพ่อบ้าน สามารถซ่อมแซมของในบ้านได้เองด้วยนะคะ
  10. เรียนทำอาหาร ว่าไปค่ะ เพื่อนต่างชาติบี ฝ่ายชายหลายคน เวลาเขาต้องการเจอฝ่ายหญิงโสดๆ เพิ่มเติม เขาไปเรียนทำอาหารนะคะ คลาสโยคะ ก็เช่นกันค่ะ
  11. เรียนทำคอกเทล
  12. เรียนคอร์สต่างๆ ที่คุณสนใจ เช่น คอร์สพับกระดาษ คอร์สปั้นเซรามิค
  13. วิ่งในสวนสาธารณะ
  14. เข้า fitness ออกกำลังกาย
  15. เรียนโยคะ อันนี้ เพื่อนผู้ชายฝรั่งบีก็ทำค่ะ สาวๆ เรียนโยคะ มักจะสวย และหุ่นดี
  16. เรียนขี่ม้า
  17. เรียนเล่นเซิร์ฟ
  18. เข้าร่วมชมรมเล่นหมากโกะ หรือชมรมต่างๆ
  19. เข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรมโรตารี่ หรือชมรมการกุศลอื่นๆ
  20. เข้าร่วมงาน function ธุรกิจ ต่างๆ ทั้ง หอการค้าอังกฤษ (British Chamber of Commerce) หอการค้าอเมริกัน (American Chamber of Commerce), Bangkok Young Professional และ งาน networking อื่นๆอีกมากมาย เช็คดูได้จากเวบไซด์ของเขาเลยค่ะ
  21. ท่องเที่ยวสั้นๆ เช่น ทริปปั่นจักรยาน หนุ่มเยอะนะคะ ขอบอก โดยเฉพาะต่างชาติค่ะ แต่ว่าต้องหัดสังเกตุหนุ่มต่างชาติด้วยนะคะ บางคนก็เจ้าชู้เหลือเกิน หยอดไปทั่ว
  22. ท่องเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปกับกรุ๊ปทัวร์ หรือไปเอง

 

คงพอได้ไอเดียแล้วนะคะ พี่ๆ น้องๆ หนุ่มโสดหาคู่ หญิงโสดหาคู่ ก็ลองเอาไปปรับประยุคเอานะคะ ว่าตัวเองชอบหนุ่มสาว แนวไหน แล้วก็ต้องนั่งคิดดูว่า หนุ่มสาวแนวนั้น จะชอบทำกิจกรรมแบบใด แล้วก็ไปแจมได้เลยค่ะ

 

ข้อดี  กิจกรรมต่างๆเหล่านี้ นอกจากจะทำให้เราได้พบเจอผู้คนใหม่ๆแล้ว เรายังได้เคลื่อนไหว ออกกำลังกายไปในตัวค่ะ ทำให้กลายเป็นคน active  คนที่ active ไม่จับเจ่าเศร้าสร้อยอยู่กับบ้าน มักจะเป็นคนร่าเริง แจ่มใส มีความสุข มีมนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย และหุ่นมักจะดี ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้รวมกัน ก็จะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ค่ะ

 

ข้อเสีย  บีมองไม่เห็นข้อเสียอื่นนะคะ นอกจากอาจจะใช้เงินในการทำกิจกรรมสักหน่อยน่ะค่ะ แหม แต่บีว่า เราก็ได้ “การใช้ชีวิต” กลับมานะคะ คุ้มจะตายค่ะ ทำไปเถอะ

 

แล้วบีขอแชร์อะไรอย่างนะคะ ประสาคนมีแฟนอยู่ไม่ได้ขาด (อิอิ แอบโม้นิสนึง) เวลาคุณมีแฟนแบบความสัมพันธ์นิ่งอยู่ตัวแล้วนะคะ คุณจะโหยหาการเข้าสังคม ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่ากับเพื่อน หรือกิจกรรมพบปะคนใหม่ๆในท้ายสุดอยู่ดีค่ะ ดังนั้น ทำกิจกรรมใหม่ๆตอนเป็นโสดนี่ ดีแท้ๆค่ะ ลุยไปเล้ยยย กำไรเห็นๆค่ะ หาเพื่อนเก็บไว้ก่อนเลยค่ะ 

 

แอพหาคู่ เว็บหาคู่ Online Dating หาคู่ออนไลน์ แชทออนไลน์ Social Media ต่างๆ Facebook, Twitter, Instagram 

ด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไป ยุค 2020 นี้ คนเราก็ใช้ internet กันมากขึ้น ดังนั้น internet จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการหาคู่ หรือพบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น 

 

การหาคู่ online ซึ่งรวมไปถึง การใช้เวบไซด์หาคู่ แอพหาคู่ ซึ่งมีทั้งของคนไทยและต่างชาติ อีกยังเวบไซด์ social media ต่างๆเช่น Facebook, Twitter, Instagram หรือเวบบอร์ดอื่นๆ ที่ทำให้เกิดการพูดคุยสนทนาระหว่างคนแปลกหน้าที่ใช้เวบเดียวกัน นำไปสู่การรู้จักและออกเดทกันได้ในที่สุด

 

ข้อดี  เปิดให้เจอคนใหม่ๆ จำนวนมาก ซึ่งเราจะไม่มีทางได้พบเจอและพูดคุยกับคนจำนวนมากขนาดนี้ในชีวิตจริง และไม่ต้องเสียเงินเมื่อเปรียบเทียบกับการออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน

 

ข้อเสีย  ต้องใช้วิจารณญาณเป็นพิเศษในการติดต่อกับกลุ่มคนเหล่านี้ เนื่องจากเราไม่ทราบได้เลยว่า ตัวจริงเขาเป็นเช่นไร เป็นคนดีหรือไม่ โสดจริงหรือเปล่า สภาพจิตปกติหรือไม่  ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะกลายเป็นหนึ่งในเหยื่อทางอินเตอร์เน็ตอย่างที่เราได้ยินได้ฟังบ่อยๆได้

 

ดังนั้น หากคุณจะใช้วิธีนี้ บีก็ขอฝากให้ใช้วิจารณญาณมากๆ และดูแลเรื่องความปลอดภัยของตัวเองมากๆ ด้วยนะคะ 

รูปภาพคู่รักหัวเราะกัน หาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติ โดยบริษัทจัดหาคู่ BangkokMatching.com 

บริการจัดหาคู่ 

บริการจัดหาคู่เคยเป็นบริการใหม่สำหรับสังคมไทย แต่เดี๋ยวนี้ ไม่แล้วค่ะ ผู้คนชินกันแล้ว บริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เข้าสังคมไทยเมื่อราว 16 ปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับ และยอมรับมากขึ้นทุกๆ ปี จากสังคมไทย เนื่องจากการบอกต่อของผู้ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นบริการที่ตอบโจทย์ที่ต้องการของกลุ่มคนโสดโปรไฟล์ดีโดยเฉพาะ ซึ่งต้องการความปลอดภัยในการหาคู่ ต้องการให้คนตรวจสอบ สกรีนประวัติของคู่เดทให้ และต้องการพบคู่ที่โปรไฟล์ดี สถานะทางสังคมดี ฐานะดีก การศึกษาดี ครอบครัวดี เช่นด้วยกับตน

 

บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching (แบงคอก แมทชิ่ง) เปิดให้บริการจัดหาคู่เป็นบริษัทแรกๆ ในไทย เริ่มก่อตั้งและเปิดให้บริการเมื่อ 16 ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน ธุรกิจบริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ได้เข้ามาช่วยเป็นศูนย์กลางให้คนโสดในประเทศไทยทั้งคนโสดคนไทย และคนโสดต่างชาติที่มีโปรไฟล์ดี การศึกษาดี ฐานะดี ได้มารู้จักกัน เป็นแฟน และแต่งงานกันในที่สุด 

 

ข้อดี  หากคุณเลือกบริษัทจัดหาคู่ ที่มีจรรยาบรรณที่ดี มีความจริงใจ จริงจังและความรักในวิชาชีพ มีมาตราฐานการทำงานสูง มีประสบการณ์ชีวิตเพียงพอ จะสามารถช่วยแนะนำ ให้ข้อคิดในการหาคู่ เลือกคู่ และมุมมองของอีกฝ่ายที่คุณอาจจะคิดไม่ถึง ทำให้อัตราประสบความสำเร็จในการหาคู่ของคุณสูงขึ้นมาก และในบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching คุณจะได้พบเจอแต่คนโสดที่จริงจังในการหาคู่เช่นกัน ไม่มีคนมาใช้บริการจัดหาคู่เล่นๆ ฆ่าเวลา หรือเพื่อมาหลอกลวงใครแน่นอนค่ะ เนื่องจากระดับค่าบริการจัดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ของเรา รวมถึงการตรวจสอบอย่างเข้มข้น และสัญญาการใช้บริการจัดหาคู่ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ที่รัดกุมมากๆ  คนโสดหาคู่ทุกท่านจึงสบายใจได้เลยว่า การมาใช้บริการจัดหาคู่ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีความปลอดภัยสูง

 

สำหรับบริษัทจัดหาคู่อื่น บีขออนุญาตไม่พูดถึงนะคะ แต่ขอพูดถึงบริษัทจัดหาคู่เพื่อการแต่งงาน แบงคอก แมทชิ่ง ของบีเท่านั้นนะคะ   

ที่ บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เราจะทำการตรวจสอบเอกสารสมาชิกทุกคนอย่างละเอียดถี่ถ้วน สมาชิกทุกคนจะต้องแนบเอกสารการสมัครเพื่อพิสูจน์ประวัติแต่ละท่านในแต่ละด้าน และที่ แบงคอก แมทชิ่ง เราจะจับคู่ให้ลูกค้าแต่ละคนอย่างเหมาะสม หากคุณลูกค้าหลงทาง หลงไปตามความฝัน เราก็จะสะกิดเขากลับมา ให้คิดไตร่ตรองให้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่เขาควรให้ความสำคัญในการหาคู่เพื่อการแต่งงานที่แท้จริง ดังนั้น ทำให้อัตราการประสบความสำเร็จในการหาคู่ในบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching สูงขึ้นค่ะ 

 

ข้อเสีย  เนื่องจากผู้ที่ใช้บริการจัดหาคู่ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มักจะเป็นกลุ่มคนที่มีฐานะการงาน การเงินที่มั่นคง และเป็นกลุ่มที่หาคู่จริงจังเพื่อการแต่งงาน ดังนั้น กลุ่มนี้มีแนวโน้มที่จะช่างเลือกสรร บางครั้ง และ สำหรับบางคน ที่หน้าตาและรูปร่างที่ไม่ได้โดดเด่นนัก การใช้บริการจัดหาคู่ของคนกลุ่มนี้ ก็อาจจะไม่ได้คู่อย่างรวดเร็วทันที หรือมีตัวเลือกจำนวนมากอย่างที่คาดหวัง เมื่อเทียบกับกลุ่มสมาชิกที่ Profile ดีเพรียบพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา และโปรไฟล์ ที่ดีกว่า

 

สำหรับคนที่หน้าตาดี รูปร่างดี แบคกราวน์ ดี จะได้เปรียบ และทางเลือกมีมากกว่า เมื่อมาใช้บริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching  และมีเปอร์เซ็นต์การประสบความสำเร็จสูงกว่า ถึง90% เลยทีเดียวค่ะ

 

แต่บีก็ไม่อยากให้คนโสดที่หน้าตาไม่โดดเด่น หมดกำลังใจ สิ่งที่ควรทำ และทำได้ ก็คือ การปรับลุคตนเองให้ดูดีที่สุดค่ะ ทั้ง ทรงผม เสื้อผ้า การแต่งหน้า แต่งกาย รูปร่าง บุคลิกที่ดี ช่วยทำให้คุณกลายเป็นคุณดูดีขึ้นมาได้ เคยเห็นนางแบบ นายแบบที่หน้าตาเฉยๆ แต่บุคลิกดี ไหมคะ คนกลุ่มนี้จะกลายเป็นคนดูดี มีเสน่ห์มากๆ เลยนะคะ แค่มีบุคลิกที่ดี การวางตัวที่ดีเท่านั้น  แล้วคนที่มีเสน่ห์ จะยิ่งมอง ยิ่งน่าสนใจ ไม่มีวันน่าเบื่อนะคะ  มาเป็นคนที่มีเสน่ห์กันเถอะค่ะ 

 

สำหรับคนที่ไม่ทราบว่า ต้องปรับลุคให้ตนเองดูดียังไง บุคลิกดูดียังไง ลงคอร์สการปรับลุคกับบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เลยค่ะ  คอร์สละ 3 ชั่วโมง 2 หมื่นบาทค่ะ รับรองว่าเทคนิคที่คุณได้ไป จะทำให้คุณกลายเป็นคนใหม่แน่นอนค่ะ  สนใจ คอร์สปรับลุค Make Over  add line id เพื่อลงทะเบียนได้เลยค่ะ ที่ line id: bangkokmatching2 ค่ะ

 

สรุป 

จริงๆ แล้ว การหาคู่ไม่ยากเลยนะคะ การจะหาคู่ คุณแค่ดูแลตนเองให้ดีที่สุด และเปิดโอกาสให้ตนเองได้พบคนใหม่ๆ ที่ “ดี” ที่ “พร้อม” ในการจะมีคู่จริงจัง หากคุณได้พบคนที่ใช่ คนที่ถูกใจ แต่ว่าเวลาไม่ใช่ อย่างต่างคนต่างมีคู่แล้ว หรือใครคนใดคนหนึ่งมีคู่แล้ว หรือว่า พบกันผิดวัย ใจยังไม่พร้อมที่จะมีคู่จริงจัง ก็ทำให้ไม่ได้เป็นคู่กัน 

 

แต่หากคุณไม่ทราบว่า จะหาคู่ยังไง จะปรับลุคยังไง ติดต่อทีมงานแม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เลยค่ะ เราเต็มใจสู้ไปกับคุณในถนนสายนี้ค่ะ วางใจให้แม่สื่อมืออาชีพดูแลคุณนะคะ ^ ^

 

สู้ๆ ขอให้คนโสดหาคู่ได้คู่ดีๆ ทุกคนเลยนะคะ ทุกคนมีคู่ได้ทั้งนั้นนะคะ อย่ายอมแพ้ค่ะ

 

ด้วยรัก

บี 

แม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching  ^ ^

 

สามารถอ่านรายละเอียด ข้อมูลของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ได้ตามหน้าต่อไปนี้ค่ะ

 
คู่รักหาคู่สำเร็จ
 
บริการจัดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
 
เกี่ยวกับเรา ความเป็นมา ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
 
การติดต่อ การเดินทางมายัง บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
 
คำถามเกี่ยวกับการหาคู่ บริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
 
Bangkok Matching on Blogger:  https://thaidatingcoach.blogspot.com/
 
Bangkok Matching’s Blog “Love in the City” https://bangkokmatchingblog.wordpress.com/
 
จะดูอย่างไร ว่าบริษัทจัดหาคู่ที่ไหน ดีที่สุด ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ  แม่สื่อเขียนให้อ่านกันค่ะ
 
How to Select the Best Thai Dating Matchmaking Service Company to Help you Find Your Love 
 

เนื่องจากผู้สนใจใช้บริการจัดหาคู่ที่ติดต่อเข้ามา มักถามหัวข้อเหมือนๆ กัน บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม สำหรับคนโสดคุณภาพ โปรไฟล์ดี หาคู่แต่งงาน Bangkok Matching เลยทำ clip ให้เปิดดูได้เลยค่ะ จะได้คำตอบหลักๆ ทุกข้อที่ต้องการทราบค่ะ รบกวนเปิดดู links ทั้งหมดที่ส่งไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

ทำไมคุณควรมาใช้บริการจัดหาคู่ premium หาคู่ดีๆ กับบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
https://www.youtube.com/watch?v=K15Wo1NNKHA&list=UU5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q&index=6
กลุ่มลูกค้า สมาชิกของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching คือกลุ่มใด อายุเท่าใด ไทย หรือต่างชาติมากกว่ากัน อาชีพส่วนใหญ่ของสมาชิก
https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=tOd9Fu2xzTk
จะดูอย่างไร ว่าบริษัทจัดหาคู่ที่ไหน ดีที่สุด ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ แม่สื่อเขียนให้อ่านกันค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/blog/how-to-select-the-best-thai-dating-matchmaking-service-company
คำถามถามบ่อย เกี่ยวกับบริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching 
https://www.bangkokmatching.com/th/faq
บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients
ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ 
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services
ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร
https://youtu.be/79ktcbgQRSU
ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching
https://youtu.be/-2IiDpVT-jE
ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 2 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories
 
รีวิวจากลูกค้า ขณะที่กำลังใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching 
https://www.bangkokmatching.com/th/customer-reviews
Bangkok Matching ในสื่อกว่า 300 สื่อในไทยและต่างประเทศ พร้อมหลักฐานรูป และ clip ค่า  
https://www.bangkokmatching.com/th/press
Blog ของแม่สื่อ แชร์ข่าวสาร รีวิวคู่รัก รีวิวคู่สำเร็จ สอนหาคู่
https://www.bangkokmatching.com/th/blog
Youtube Channel สอนหาคู่ สอนวิธีการออกเดท บริหารเสน่ห์ รวมถึงสื่อทีวี ของ Bangkok Matching 
https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q
หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook
หวังว่าจะได้มีโอกาสให้บริการ และ แนะนำคุณให้รู้จักคนดีๆ นะคะ
 
สรุปครึ่งปี 2019 Bangkok Matching ภาพรวม การหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
  
แนวโน้มการหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/prg/2946162
 
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ หญิงโสดมากกว่าชาย 8 เท่า อายุยิ่งมาก ยิ่งคิดเยอะ ส่วนผู้ชาย ขอหน้าตาดี คุยแล้วคลิก จบ!!  Brand Buffet
 
เทรนด์คน(ไม่อยาก)โสด 2019 จุดประกาย
 
เศรษฐกิจไม่ดีกระทบ ‘เลือกคู่’ ‘ชาย-หญิงโสด’ สแกนยิบ Matichon 
 
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ Line Today
https://today.line.me/th/pc/article/20+%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88+%E2%80%8B%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2+8+%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2+%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81+%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B0+%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2+%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B5+%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B8%88%E0%B8%9A-2Pokve
 
เนื้อคู่อยู่หนใด! ส่องภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย ปี 2018

 

เผยผลสำรวจพฤติกรรมการหาคู่ และหาคู่ออนไลน์ ในช่วง โควิด19 ระบาด 

https://www.brighttv.co.th/news/global/online-dating

 

กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดติดต่อ “บริการจัดหาคู่ในไทย ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching” เพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

https://positioningmag.com/1276102 

 

Top