Thailand Dating Trend 2021 by Bangkok Matching Dating Service Agency

SHARE

คุณสมบัติขั้นต้นชายหญิงโสดหาคู่ในไทย ใช้สกรีนหาคู่ 2021 โดย บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching

Thailand Dating Trend 2021 by Bangkok Matching Dating Service Agency

 

สถิติคุณสมบัติขั้นต้นชายหญิงโสดหาคู่ในไทย ใช้สกรีนหาคู่ 2021 โดย บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching

 

แม้จะอยู่ในช่วงโควิด 19 มาตลอดปี พ.ศ 2563 และ 2564 คนโสดหาคู่ในวัยทำงานก็ยังมีสเปคที่ชื่นชม บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยมเพื่อการแต่งงาน Bangkok Matching จึงได้ทำสรุปคุณสมบัติขั้นต้นหลักๆ ที่ชายหญิงโสดหาคู่ในไทย ใช้ในการเลือกคู่ของตน

 คุณสมบัติขั้นต้นชายหญิงโสดหาคู่ในไทย ใช้สกรีนหาคู่ 2021 โดย บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching

 

อาชีพยอดนิยม สำหรับกลุ่มคนโสดหาคู่วัยทำงาน ที่แจ้งกับบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ยังคงเป็น อันดับ 1 เจ้าของธุรกิจ และ 2 แพทย์สาขาต่างๆ

 

ที่อาชีพเจ้าของธุรกิจยังนำโด่ง เนื่องจากเป็นอาชีพที่หากประสบความสำเร็จแล้ว ฐานะจะดี ถึงดีมากที่สุดได้เลยทีเดียว นอกจากนั้น คนโสดหาคู่ส่วนใหญ่เชื่อว่า เจ้าของธุรกิจจะมีเวลามากกว่าคนทำงานออฟฟิศ สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปไหน เวลาไหน วันไหนก็ได้ (ซึ่งไม่จริงนักนะคะ เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ มักจะชอบทำงาน  และห่วงงานค่ะ อาชีพนี้จึงมักทำงานแทบจะตลอดเวลา หากต้องทำ)

 

อาชีพแพทย์ ได้รับความนิยมอันดับ 2 จากคนโสดหาคู่ เนื่องจากรายได้สูง และมากับฐานะหน้าตา ทางสังคม และยังเป็นประโยชน์ให้กับตนเอง และครอบครัว กรณีหากมีใครในครอบครัวเจ็บป่วยอีกด้วย

 

ผู้หญิงหาคู่ยังให้ความสำคัญเรื่องรายได้ ความมั่นคงด้านรายรับของชายเป็นใหญ่ แต่ชายเพียงราว 50% เท่านั้น ที่ให้ความสำคัญด้านรายได้ของฝ่ายหญิง

 

ส่วนสูงเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และสำคัญมากสำหรับหญิง หญิงชอบผู้ชายสูง จะได้เดินด้วยกันแล้วเสริมสง่าราศี เข้าสังคมได้ ไม่อายเพื่อนฝูง  ชายให้ความสำคัญด้านส่วนสูงน้อยกว่า  หากหญิงหน้าตาดี ชายมักยินดียืดหยุ่นกับส่วนสูงของฝ่ายหญิงได้  ต่างกับฝ่ายหญิง หน้าตาชาย ไม่สามารถชดเชยส่วนสูงที่ขาดหายไปได้  

 

สรุป

 

ทุกคนย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตนเอง ดังนั้น สเปคการหาคู่ของแต่ละท่าน ย่อมไม่มีผิด ไม่มีถูก เป็นเพียงเป็นไปตามค่านิยมในสังคมไทย และค่านิยมส่วนตัว  บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยมเพื่อการแต่งงาน Bangkok Matching ขอเป็นกำลังใจให้คนโสดหาคู่ทุกท่าน ได้พบคู่ในสเปคตามความตั้งใจในเร็ววันค่ะ

 

อ้างอิง  https://www.bangkokmatching.com/

 

เกี่ยวกับ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching www.BangkokMatching.com  ให้ บริการจัดหาคู่สำหรับคนโสด profile ดี เปิดทำการมากว่า 16 ปี และมีสมาชิกเป็นกลุ่มคนโสดระดับ B – AAA+ ในสังคมไทยเป็นจำนวนมาก

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ได้ทำการเก็บสถิตืผู้ที่โทรเข้ามาสอบถามทุกสาย ทั้งในกลุ่มที่อยู่ในระดับลูกค้าของบริษัท (คือกลุ่ม B – AAA+ และกลุ่มนอกเหนือจากการรับให้บริการจัดหาคู่ของบริษัท) รวมถึงสมาชิกที่เข้ามาสมัครใช้บริการจัดหาคู่ทุกท่าน รวมถึงทำ Poll สอบถามด้านการหาคู่ ออกเดท  สเปคการหาคู่ การเลือกคู่ เพื่อเป็นข้อมูลในการสอนการหาคู่ ออกเดทให้สมาชิกหาคู่ของบริษัท 

นอกจากนั้น Founder ของบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching ยังได้บรรยายเรื่องการหาคู่ การออกเดทให้กับนักศึกษาระดับปี 1 – ปี 4 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเวลากว่า 6 ปี ทุกเทอม จนถึงปัจจุบัน 

สนใจ สอบถาม ขอข้อมูลด้านการหาคู่ การเลือกคู่ การออกเดทของคนไทยและคนต่างชาติที่หาคู่ในประเทศไทย สามารถติดต่อ Bangkok Matching ได้เลยค่ะ ยินดีให้ข้อมูลค่ะ  ที่หมายเลข 086 399 0935 หรือ add Line Id: bangkokmatching2 หรือ email: [email protected] ค่ะ 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching

https://www.bangkokmatching.com/th/about-us

 

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 2 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ

https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories

 

รีวิวจากลูกค้า ขณะที่กำลังใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching

https://www.bangkokmatching.com/th/customer-reviews

 

หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ 

https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook

 

Top